Đầu năm lớp 11, tôi và nhỏ bị chuyển sang lớp khác. Tôi và nhỏ bị chuyển sang lớp của nó, nhưng nó lại bị chuyển sang lớp khác.
- Thằng chó này học hành kiểu gì vậy.
Suy nghĩ của tôi ngay lúc ấy, bình thường đi thi tôi thấy nó làm bài rất được mà. Không hiểu sao mà nó tuột dữ vậy không biết.
Lúc đầu tôi cứ tưởng là tôi được học cùng lớp với nó chứ, ai dè nó cũng bị chuyển.
Tôi về xin ba tôi về học lớp cũ ngay, lớp cũ cũng đỡ hơn mặc dù tôi không thân với mấy đứa trong lớp lắm.
Với lại lớp cũ có N chia bài với tôi, sang lớp khác không ai chia với tôi là tôi "ăn cám".
///////////Khi chuyển về lớp cũ tôi mới phát hiện là mình học ngay vị trí l1à sát phòng y tế và cạnh phòng giáo viên.
Chắc mọi người biết rồi, đi học mà ngay phòng giáo viên thì thôi luôn. Không thể nào quậy được. Nhưng, với lớp tôi thì khác.
Trời má. Gần phòng giáo viên mà lớp tôi vẫn quậy tưng bừng luôn.
Mà gần phòng giáo viên cũng hay chứ bộ. Ngày nào tôi cũng nhìn thấy nó, vì ngày nào nó cũng đi trễ hết. (-_-!)
Mỗi lần vô lớp khoảng 15p nhìn ra là thấy nó đi vào phòng giáo viên xin giấy vào lớp. Một tuần nó đi trễ hết 5 ngày. 1 ngày còn lại là nó nghỉ hoặc nó điên đột xuất đi sớm.
Mà không phải là dậy trễ mà đi trễ. Sáng nào nó cũng ở ngoài quán bên ngoài trường hết. 6h50 tôi mới vào trường, khi đi ngang quán thì thấy nó ngồi ăn sáng ở đó rồi. Vậy mà tận 7h15 hoặc 7h30 nó mới vào.✓✓✓✓✓✓✓✓✓
Vì nó ngày nào cũng đi trễ nên ngày nào tôi cũng có thể thấy nó.
Người ta thích bạn cùng lớp được ngồi cùng, còn tôi thích bạn khác lớp đành nhìn nó khi nó đi trễ thôi.
Moon
2017
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn Phương Cậu Người Chẳng Thích Tôi
Novela JuvenilVài dòng nhật kí tôi có một người tôi thầm thương! Nhưng tình này chỉ riêng tôi mà thôi. Tôi thích cậu nhưng có lẽ cậu không thích tôi.