Kể từ khi bữa tiệc kết thúc, lịch trình của cô khá bận rộn vì bước vào học kì 2 của trường Sopa, đây cũng là năm học cuối lớp 11 của cô. Sáng đến trường, chiều tan học về studio làm việc, tối ôn bài,đi ngủ. Ngày nào cũng xoay quay lịch trình này nhưng đối với cô chẳng có gì là chán. Với 1 đứa IQ 145 như cô giải quyết xong đống bài tập chỉ mất trong 30p nghỉ trưa ở thư viện. Còn về phần các tiền bối BTS, vì bận chuẩn bị trong đợt comback nên chẳng có thời gian rảnh, cùng lắm đến công ty cô có nhìn thấy Namjoon oppa đến gặp bố Bang còn các thành viên khác thì 1 tháng trời không nhìn thấy mặt. Phía chương trình "Star" đã đi được nửa chặng và đã chọn được 15 thí sinh xuất sắc bước vào phần chính của cuộc thi, thời gian này các staff làm việc vất vả hơn.3 tháng nữa trôi qua, mv mới của các Oppa mang tên Spring day đã ra mắt và trở thành nội dung tìm kiếm gây xôn xao của cộng đồng Kpop. Khác với những hit lần trước hit này của các anh mang tính nhẹ nhàng, nhạc dễ đi vào tâm trí người nghe và vũ đạo thì trên cả tuyệt vời. Sumi cũng đã hoàn thành xong học kì của trường Sopa và đang nghỉ đông. Ngày mai là chung kết của cuộc thi "Star" nên bố đã tập hợp cô cùng các anh đến tham dự góp phần vào sự quyết định của kết quả. 8 thí sinh đã chuẩn bị sẵn sàng cho đêm chung kết.
ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI STAR
Nơi tổ chức được trang hoàng rất đẹp và bắt mắt, cô và các anh đã có mặt từ sớm để bước vào đêm chung kết. Khác với những ngày thường, hôm nay 8 con người ăn mặc rất lịch sự nhưng không kém phần sang trọng. Trông họ cứ như những hoàng tử và công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích, đẹp đến lạ thường.Riêng Sumi vì phải xuất hiện trước công chúng nên đã được chị stylist trang điểm, mặc dù không muốn nhưng vì sự nghiệp cô phải chấp nhận, trang điểm xong trông cô càng đẹp hơn so với tưởng tượng mặc dù chỉ là 1 lớp phấn mỏng.(Au: Vì au k giỏi miêu tả trang phục nên nhìn hình để tưởng tượng nhé)
Sau khi bước tới thảm đỏ chào fan xong, họ tiến vào khán đài chính của đêm chung kết, nơi đang có hàng nghìn khán giả đang nóng lòng chào đón chương trình. 8 người chia thành 2 hướng ngồi vào vị trí ban giám khảo, để chỗ ngồi giữa cho bố Bang chờ 15p thì đêm chung kết bắt đầu. Mở màn sẽ là tiết mục Spring day của tiền bối BTS, sau đó sẽ là hit Wait for love của cô. Biểu diễn xong xuôi phần mở màn, 8 con người lại ngồi yên vị xuống vị trí ban giám khảo và chờ đợi phần thi của các thí sinh và phát biểu của bố Bang.
---------------1 tiếng trôi qua--------
Rất khó để lựa chọn 4 thí sinh debut vì ai cũng tài năng cả, còn 1 phần thi cuối cùng là hát. 8 thí sinh chắc hẳn cũng rất hồi hộp , cô cũng còn hồi hộp thay họ cơ mà. Từng màn trình diễn đã bắt đầu và màn cuối cùng cũng đã kết thúc. Kết quả do ban giám khảo chỉ là 1 phần còn lại do khán giả quyết định. Thời gian bình chọn đã xong, kết quả cũng đã có. MC từ từ cầm kết quả bước ra và bắt đầu đọc:
_ Và thí sinh đầu tiên với số điểm cao nhất là......người mang số báo danh 2 mươi......2 mươi tám Min Juna XIN CHÚC MỪNG... Thưa quý vị, Min Juna đã nhận được tổng điểm của giám khảo là tròn 90 điểm(9 người là ban giám khảo, mx người đc chấm tối đa 10 điểm), kết quả bình chọn đạt 80% tương đương với 70 điểm tổng số điểm là 160 điểm.
_Thí sinh tiếp theo chỉ có khoảng cách 5 điểm với Min Juna, đó là người mang số bao danh....01 Lee Minji xin chúc mừng... Lee Minji nhận được số điểm từ giám khảo là 85 điểm, kết quả bình chọn đạt 70 điểm , tổng số điểm là 155 điểm.
-_Thí sinh may mắn thứ 3 được chọn là Kim Hana xin chúc mừng... Hana nhận được điểm từ giám khảo là 90 điểm , của khán giả đạt 60 điểm, tổng là 150 điểm.
_Thí sinh cuối cùng được debut đó chính là....Jeon Yuri...Xin chúc mừng....Yuri nhận được điểm của giáo khảo là 8o điểm, của khán giả đạt 90 điểm tổng là 170 điểm. Có thể nói cô gái này đạt rất nhiều sự yêu thích của khán giả.
_Dạ vâng, chương trình Star sau 3 tháng trời đến đây là kết thúc với sự chiến thắng trên cả tuyệt vời của 4 thí sinh Juna, Minji, Hana,Yuri, một lần nữa xin chúc mừng các bạn. Còn các thí sinh khác, cảm ơn đã đến với chương trình, tuy không chiến thắng nhưng các bạn thực sự đã tỏa sáng. Chúc mn buổi tối vui vẻ, xin chào và hãy cùng đón chào đợt debut sắp tới của tân binh nữ nhà Bighit nhé!!!
YOU ARE READING
[Fanficgirl-BTS] Tiraminsu
FanfictionVào 1 ngày, Bighit thành lập 1 nhóm nhạc nữ tên là Tiraminsu, ta cùng chờ xem có điều gì thú vị nhé &