Chap 3: Bữa tiệc (2)

42 0 0
                                    

10p sau, xe của Sumi đã đến trụ sở Bighit. 

Cô nhanh chóng bước xuống xe và đương nhiên phải đeo khẩu trang để tránh fan bắt gặp, cùng lúc đó 2 xe của BTS cũng đi tới. 7 chàng trai nhà Bighit xuống xe mang theo ánh hào quang riêng khiến nhiều người phải hút hồn và tất nhiên trong số đó.......không có cô.( Giải thích đơn giản chị ấy không phải fan của BTS mặc dù cùng công ty, thần tượng của chị ấy là anh em nhà gọt bưởi và mí chị nhà TWICE còn lí do tại sao thì au hổng biết). Trang phục họ diện rất đơn giản. Rapmon là quần jean, áo phông trắng, giày converse đỏ . Jin là quần đen dài, áo hường cá tính, giày bata trắng. Suga là quần bò đen, áo xanh nước biển đậm, đội mũ vành supreme, chân mang theo đôi giày vans. J-hope chơi nguyên si bộ quần áo nâu, bên ngoài mặc áo khoác dài đen kết hợp cùng đôi giày adidas. Jimin là áo len đen cổ lọ , quần đen rách ngố, giày đen nốt. V thì khỏi nói cũng biết, vẫn là chiếc quần bà ba quen thuộc đi cùng với áo len trắng, khoác ngoài áo dạ đen, chân mang đôi sandan đơn giản. Cuối cùng là Jungkook, vẫn như những ngày bình thường, chiếc áo hoddie rộng đen tuyền, quần sọc đen trắng và đi đôi giày puma mà nhóm đang quảng cáo.

_Ô, Sumi kìa! Em vừa đến hả (J-Hope)

_Nae, chào các Oppa, mọi người đến muộn zữ (Sumi)

_Chỉ tại Suga-hyung, ngủ chẳng biết trời đất là gì, kêu riết mà ổng không chịu dậy, đã thế lúc dậy rồi còn chửi thề nữa chứ (Jungkook)

_Sao mày cứ phải nói để anh mày nhục trước mặt con gái thế hả (Suga)

_Ơ, sự thật mà hyung (Jungkook)

_Thôi, mình vào đi, chắc bữa tiệc cũng bắt đầu rồi (Sumi)

_Ừm (BTS đồng thanh) 

8 người đi vào bữa tiệc của Bighit và ngồi yên vị ở ghế, 1 lúc sau bữa tiệc bắt đầu, bố Bang ngồi giữa hai hàng ghế của các nhân viên công ty, đứng lên dõng dạc nói:

_Năm vừa qua, Bighit chúng ta đạt được những kết quả quá sức  mong đợi trong số đó vang dội nhất là những giải thưởng BTS mang về và lượt bán album đầu tiên của Sumi. Bên cạnh những kết quả đó là sự vất vả của đội ngũ nhân viên công ty và các thành viên BTS cùng với Sumi. Tôi chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều, cảm ơn vì đã giúp cho Bighit phát triển như ngày hôm nay, cảm ơn vì những nỗ lực của các bạn. Mọi người cùng nâng ly nào.

_Năm nay kết thúc và cũng là lúc năm tiếp theo sẽ là khởi đầu tiếp theo cho công ty chúng ta. Tôi sẽ đặt ra 1 số mục tiêu như sau:

+BTS sẽ tiếp tục comback và tham gia các show thực tế cũng như họp fan và concert

+Sumi sẽ tiếp tục sáng tác những hit mới và hoàn thành chương trình học phổ thông

+Mục tiêu quan trọng nhất trong năm nay chúng ta sẽ cho debut cùng Sumi 1 nhóm nhạc mới với thành viên 5 người qua chương trình "Star" để tuyển chọn idol nữ nằm trong nhóm nhạc. Tất nhiên sẽ chỉ có 4 người được chọn vì vậy phải trải qua rất nhiều phần thi, trọng tâm là nhảy,hát,rap. Việc quảng bá sẽ bắt đầu vào tuần sau để chọn thí sinh tham gia chương trình vì vậy đề nghị mọi người gấp rút chuẩn bị. Nhóm nhạc nữ này sẽ debut vào cuối năm nay nên thời gian sẽ nhanh chóng diễn ra. Mọi người hiểu cả chứ!

_ Vâng, thưa giám đốc (Nhân viên công ty)

_Việc tổng kết và đặt mục tiêu đã xong, giờ chúng ta sẽ cùng bắt đầu bữa tiệc (PD-nim)

Lời nói bố Bang chấm dứt, cả khán phòng như muốn nổ tung, cũng phải 1 năm qua khá là vất vả đối với nhân viên công ty,nước mắt có, nụ cười có, mồ hôi có. Hôm nay là 1 ngày thích hợp để mọi người trút hết những phiền muộn ,những vất vả năm cũ và bắt đầu cho 1 năm mới đầy thành công hơn. 

Cảm ơn bố Bang, cảm ơn người đã tạo ra 1 gia đình Bighit như vậy <3


[Fanficgirl-BTS] TiraminsuWhere stories live. Discover now