Sáng hôm sau...
Ting....Ting (Tiếng tin nhắn của Yuri vang lên)
"Em ra quán cafe trước công ty đi, tôi có chuyện muốn nói với em"_Taehyung
Vừa thức dậy đã nhận được tin nhắn của hôn thê, không có gì sung sướng bằng. Mùa đông năm nay lạnh lắm, Yuri định ngủ thêm 1 chút nữa vì hôm qua về muộn nhưng vừa nhận được tin nhắn, đôi mắt từ mơ màng đã chuyển sang lấp lánh. Cô vui lắm chứ, cô không ngờ anh có thể chủ động đến vậy. Nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi thay đồ, Yuri rời khỏi ktx để đến quán cafe.
Bước vào quán đập vào mắt mình là hình ảnh Taehyung đang ngồi nhìn chăm chú vào điện thoại, miệng mỉm cười, cô nhanh chóng đến chỗ Taehyung.
_Chào buổi sáng hôn thê của tôi, sao mới sáng sớm mà anh đã hẹn em ra đây (Yuri)
Taehyung ngước mặt lên đầy lạnh lùng, cô chẳng bao giờ thấy khuôn mặt ấy, nó xa cách lắm...
_Lần sau em đừng gọi tôi như vậy nữa, tôi muốn gặp em để nch nghiêm túc -giọng nam trầm ấm vang lên.
Hới thoáng bất ngờ nhưng Yuri vẫn cười để đáp lại Taehyung
_Vâng, anh cứ nói...
_Hôn sự này là ép buộc, tôi biết em có thể cũng đồng ý nhưng tôi thì...KHÔNG, chẳng có lí gì tôi lại chấp nhận cái hôn sự nhảm nhí này với 1 người không quen biết như em, tôi biết 2 gia đình ta cũng khá thân nhưng tôi và em chẳng gặp nhau bao giờ. Và 1 điều quan trọng tôi đã yêu người khác, tôi không thể bỏ cô ấy mà tham gia cái hôn sự cổ hủ này với em, mong em hiểu cho. (Taehyung)
_...
_Nhưng chúng ta cũng khá khó khi nói với gia đình không đồng ý hôn sự. Tôi biết mẹ em bị bệnh tim còn mẹ tôi thì nếu tôi không đồng ý, mẹ tôi có thể đến gặp trực tiếp cô ấy nói tôi đã có hôn thê, và điều đó đương nhiên không thể chấp nhận nên... (Taehyung)
_Anh cứ nói tiếp, em đang nghe- Yuri đang rất mất bình tĩnh khi đối diện với khuôn mặt lạnh lùng và lời nói hiện tại của Taehyung, tim cô như bị bóp chặt, nhưng phải thật bình tĩnh cố không để nước mắt rơi, cô không được yếu đuối vào lúc này.
_Chúng ta hãy giả vờ chấp nhận hôn sự này và đương nhiên phải im lặng, các thành viên còn lại của Tiraminsu và BTS không được biết chuyện này. Sau khi hôn lễ kết thúc hãy lấy lí do chúng ta không thể đến với nhau mà li hôn, được chứ (Taehyung)
_Anh đang rất ích kỉ biết không (Yuri) Dù có cố gắng kiềm chế đến mức nào...nhưng lần này...nước mắt cô thực sự rơi.
_Tôi ích kỉ? Vậy còn em? Hôn sự này chỉ mình em đồng ý, còn tôi? KHÔNG HỀ. Đến em tôi còn không biết thì tại sao phải chấp nhận? Tôi đã có người yêu, mong em tự trọng (Taehyung)
_Được thôi, em sẽ chấp nhận lời đề nghị này của tiền bối, mong tiền bối tôn trọng em, dù 1 chút cũng được (Yuri)- Nuốt nước mắt vào trong, cô cay đắng đáp lại, vì sao? lời anh nói hoàn toàn đúng. giữa cô và anh không hề có tình yêu, hôn sự này là ép buộc...
_Cảm ơn, giờ tôi phải đi đón bạn gái ở công ty, trời đang mưa to cô ấy lại dễ bị lạnh, tiền nước tôi đã thanh toán, chào (Taehyung)- Vẫn nét mặt đó, anh bình thản quay lưng bước khỏi quán để lại Yuri với trái tim tan nát...
Trời đang mưa... mưa rất to...nỗi lòng cô giống như cơn mưa vậy, ồn ào nhưng không làm được gì. Lần đầu tiên cô rơi nước mắt vì 1 người đàn ông...không quen biết...
Hạnh phúc có thực không nhỉ?
Em được tận mắt nhìn thấy nó không anh?
Chúng ta đang gò bó trong cái hôn sự này
Anh quay đi mặc trái tim em tan nát
Chào anh..người lạ mới quen
YOU ARE READING
[Fanficgirl-BTS] Tiraminsu
FanficVào 1 ngày, Bighit thành lập 1 nhóm nhạc nữ tên là Tiraminsu, ta cùng chờ xem có điều gì thú vị nhé &