Chap 9: Dọn đến KTX (4)

21 0 0
                                    

Ở trong KTX:

_Nào, giờ chúng ta sẽ phổ biến lịch sinh hoạt nhé (Jin)

_OK (Mọi ng)

_Tiraminsu nghỉ hết tuần này đúng không? (Jin)

_Nae (Tiraminsu)

_Nhưng phải tập cho album mới đó oppa, tuần sau thu âm rồi (Sumi)

_Oppa biết rồi, Tiraminsu sẽ ở trên tầng 3, còn lại các anh sẽ ở tầng 2.Tầng 1 là phòng khách, bếp. Bể bơi, phòng tập gym 2 nhóm sẽ dùng bình thường, phòng tập sẽ dùng chung. À, trong nhóm ai biết nấu ăn không? (Jin)

_Em (Minji)

_Em (Hana)

_Em (Yuri)

_Em (Juna)

_Em...đương nhiên không biết...(Sumi)

_Vậy là được rồi, 4 em biết nấu ăn sẽ làm bữa tối cho cả 2 nhóm nếu bọn anh về muộn còn nếu các em về muộn thì ngược lại bọn anh sẽ nấu. Trường hợp cả 2 nhóm về muộn thì sẽ gọi thức ăn ngoài. Mấy đứa còn lại không biết nấu như Sumi sẽ rửa bát sau bữa ăn, hiểu cả chứ. (Jin)

_Nae (Mọi ng)

_giờ mới có 6h chiều, chúng ta sẽ nấu ăn ở nhà nhé (Jin)

_Nae (Mọi ng)

_Ai đi chợ nào? (Jin)

_Em đi cho (Sumi)

_Em nữa (Taehyung)

_Em đi với (Jungkook)

_Được rồi, Sumi, Taehyung, Jungkook sẽ đi chợ, đồ cần mua anh ghi trong đây rồi, 3 đứa đi nhanh rồi về nhé (Jin)

_Nae (Sumi, Taehyung,Jungkook)

Nói rồi, 3 con người phóng ra ngoài KTX, chợ ở gần nên đi bộ khoảng 500m là tới. Mn có biết tại sao 3 người này lại xung phong đi chợ không? Chả là phong cách ẩm thực của họ giống hệt nhau, đi đâu cũng ăn nên ngoài những thứ Worldwide Handsome Jin yêu cầu, 3 con người này còn ghé qua cửa hàng tiện lợi mua 1 túi đồ ăn vặt sau đó mới trở về KTX.

_Trong lúc đợi 3 người họ về, bọn em xin phép đi dọn đồ ạ (Minji)

_Ờ, các em đi đi (Rapmon)

Minji, Hana, Yuri, Juna lên trên tầng 3, có 5 phòng ngủ nên 4 cô gái dễ dàng chia phòng, nhanh chóng bước vào phòng ngủ của mình, để lại 1 phòng cho Sumi, Tiraminsu nhanh chóng sắp xếp đồ đạc sau đó bước vào phòng tắm.

30p sau

4 cô gái cùng các thành viên còn lại của BTS đã tập trung dưới phòng khách để đợi 3 con người kia đi chợ về.

_Bọn này qua Mĩ đi chợ hay sao mà 1 tiếng rồi chưa thấy mặt đâu? (Jin)

_Bọn em về rồi nè (Sumi, Teahyung, Jungkook)

_ giỏi lắm, còn qua cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn, tính để 9 người tụi tui chết đói hả (Jin)

_Thôi để tụi nó rửa bát đi hyung (J-Hope)

_Ý kiến hay lắm Hope, 3 đứa tí nx ăn xong rửa bát nhé (Jin)

_Nae, tụi em biết rồi (Sumi, Taehyung, Jungkook)

_Thôi, giờ 3 đứa lên trên phòng tắm đi, tắm xong ra ăn cơm (Jin)

_Nae, nhờ cả vào hyung (Jungkook,Taehyung)

_Mấy unnie chia phòng xong rồi ạ? (Sumi)

_Ờm, còn 1 phòng trống để cho em á,  chị xách cả đồ vào cho em rồi, tự sắp xếp đồ đạc nhé (Minji)

_Cảm ơn unnie nhiều (Sumi)

_Thôi 4 đứa phụ anh nấu ăn nào (Jin)

_Nae

Thời gian trôi qua......1 tiếng sau, tất cả mọi người đã tập trung đầy đủ ở bàn ăn cơm, hôm nay có công sức của 5 người nấu nên rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn được hoàn thành, mọi người bắt đầu ăn cơm trong không khí vui vẻ, trừ 3 con người vừa đi chợ về( Au: vì là đi bộ nên mệt quá, 3 thanh niên này chỉ cắm cúi ăn, mặc kệ sự đời diễn biến) Ăn xong vì ai cũng mệt nên lần lượt xin phép về phòng nghỉ ngơi còn lại Sumi, Jungkook,Taehyung ở lại rửa bát, xong xuôi thì ra phòng khách xem phim và chơi sạch đống đồ ăn vặt mới về phòng. Vậy là 1 ngày đã khép lại với nhóm Tiraminsu.





[Fanficgirl-BTS] TiraminsuWhere stories live. Discover now