Cùng lúc đó chiếc xe của chị QL đã đưa Tiraminsu về KTX
_Chị ơi....Nhầm rồi...Đây là KTX của các Oppa mà....(Sumi)
_Ủa, em đến đây rồi hả? (chị QL)
_Nae, nhiều lần em đến đây chơi, nhận tiện học Rapmon, Yoongi,J-Hope oppa học sáng tác (Sumi_
_Oa, ghen tị với em thật đó (Tiraminsu)
_Đây sẽ là KTX mới của các em (chị QL)
_CÁI GÌ??? (Tiraminsu)
_Đây là KTX của các tiền bối mà chị, sao bọn em có thể ở được? (Minji)
_Có thể chứ, các em sẽ ở chung với họ,KTX còn dư tầng 3 nên các em sẽ ngủ trên đó còn lại sinh hoạt như bình thường, bố Bang đã nói với chị như vậy, tiện cho việc sinh hoạt của công ty trong việc tuyên truyền luôn. (Chị QL)
Nghe xong cả bọn cứng đờ, tất nhiên mỗi người sẽ có 1 suy nghĩ...
_Được ở chung với idol ư??? Chắc kiếp trước mình đã giải cứu cả 1 dải ngân hà (Minji)
_Tuy họ là idol nhưng nam nữ ở chung vẫn không được mà??? (Hana)
_Bố Bang đang nghĩ cái quái gì mà cho mình ở chung với con trai? (Yuri) (Au:Thanh niên này nhát trai, sợ đụng chạm gì đó, nhưng vx là A.R.M.Y mới sợ)
_Ôi trời, mình đang mơ, đây là mơ..(Juna_
_Tối nay ăn gì nhỉ? (Sumi)
_Nè, các em đứng đờ ra đó làm gì? mau dọn đồ vào nhà đi, chị phải về công ty để lấy chút đồ (Chị QL)
_A, vâng ạ (Tiraminsu)
_Còn nữa, cả tuần này các em sẽ được nghỉ để tập luyện cho album debut, 7h sáng t2 tuần sau chị đón để đến công ty thu âm, giờ chị đi đây, chào mấy đứa (chị QL)
_Nae, chị đi cẩn thận ạ (Tiraminsu)
Chiếc xe của chị QL vừa đi thì 2 xe của BTS cũng về, 7 chàng trai nhanh chóng xuống xe
_Các em mới đến đó hả (Jin)
_Nae, thật ngại quá giờ lại làm phiền các tiền bối rồi..(Minji)
_Không có gì đâu, đây là sự sắp đặt của bố mà (Rapmon)
_Ở lâu sẽ quen thôi, mấy đứa không phải ngại (J-Hope)
_Nae (Tiraminsu)
_Jungkook oppa, sao cứ cắm mặt vào điện thoại vậy? tí ngã sấp mặt giờ, mang đồ phụ bọn em với, cả Taehyung oppa nữa (Sumi)
_À,ờ...(Jungkook,V)
_Thằng kia đi nhanh lên, vào còn phổ biến lịch sinh hoạt, còn nữa mày có tính ăn tối không mà vừa đi vừa ngắm cảnh thế. (Jin)
_Vâng em tới ngay đây (Suga)
KTX sáng đèn, 12 con người bước vào, cuộc sống mới ở KTX chắc hẳn sẽ rất thú vị, đó là suy nghĩ chung của cả nhóm Tiraminsu.
YOU ARE READING
[Fanficgirl-BTS] Tiraminsu
FanfictionVào 1 ngày, Bighit thành lập 1 nhóm nhạc nữ tên là Tiraminsu, ta cùng chờ xem có điều gì thú vị nhé &