Chap 16: Đại hội thể thao (1)

25 0 0
                                    

Hôm nay là lễ tổng duyệt đại hội thể thao Issac được tổ chức hàng năm, đại hội mà sẽ có sự hiện diện của các nhóm nhạc Kpop đình đám. BTS và Tiraminsu cũng được mời và BigHit đã đồng ý cho gà cưng của mình tham gia đại hội thể thao lớn này. Ngay từ tối hôm qua khi nhận được đồng phục, 5 cô gái nhỏ vô cùng háo hức. Đồng phục của họ là áo hoodie trắng, đằngg sau áo có ghi A: Tiraminsu và tên của từng người. Đúng rồi đó, Tiraminsu sẽ ở trong nhóm A gồm các tiền bối BTS, GOT7, TWICE, đều là những người mà họ vô cùng hâm mộ. Sáng ngày diễn ra tổng duyệt đại hội, trời khá đẹp, bầu trời trong xanh, không 1 đám mây, từng ánh nắng ấm áp len lỏi qua kẽ lá, bây giờ là mùa đông mà để có được 1 thời tiết đẹp như vậy thì quả là khá tuyệt vời. Tiraminsu đã dậy từ rất sớm để cho các chị stylist trang điểm, khoác áo khoác đồng phục của nhóm lên người, 5 cô gái lên xe để tài xế chở tới đại hội. 

_Oh my got.... (Minji)

_Không ngờ sảnh tổ chức lớn tới vậy luôn á (Hana)

_Trang trí rất đẹp, không tệ (Yuri)

_Đây là lần đầu tiên em đến Issac đó, thật pơ phệch >.< (Sumi)

4 con người trên mắt chữ A mồm chữ O liên tục cảm thán làm cho thu hút khá nhiều người xung quanh nhìn vào. Juna lên tiếng nhắc nhở

_Sang lên nào mấy người, kiềm chế đi -..- tới phòng chờ nào (Juna)

_OK, tí nữa thì quên, mất cả hình tượng (Tiraminsu) (Au: mất lâu rồi mấy má :Đ)

Tiraminsu nhanh chóng bước vào phòng chờ của đội A, đến cửa vì đây là lần đầu tiên gặp các tiền bối ngoại trừ BTS nên họ khá ngượng ngùng. Thôi thì cứ vào rồi tính, đẩy lịt đờ vào làm cho Minji hoảng hốt ngã nhào về phía trước may có Jungkook đỡ

_Noona không sao chứ? (Jungkook)

_Ờ, cảm ơn em nhé Jungkookie, noona không sao cả (Minji) - chỉ độn thổ muốn chết thôi em à nhưng ở đây không có lỗ để chui, 4 con người kia về nhà ta sẽ thiến.....

- Na từ thế, cake is love,a nhan xê ô, Tiraminsu sa min ta (Tiraminsu)

-Na từ thế, one nà mi à a nhan xê ô, Twice sa min ta (TWICE)

- Two, Three Bangtan, a nhan xê ô Bangtan Sonyeondan sa mi ta (BTS)

_COME AND GET IT! Hello, we are GOT7 (Got7) (Au: 1 mk gọt bưởi chơi tiếng anh -..-)

_ Mọi người đã có chiến thuật gì cho ngày hôm nay chưa? (JB)

_Bọn em lần đầu tham gia đại hội nên chưa biết ạ (Minji)

_Tụi mình biết, vậy trong Tiraminsu ai biết chơi thể dục dụng cụ không? (Nayeon)

_Yuri biết ấy ạ (Minji)

_Em có muốn tham gia hạng mục này không Yuri? (Nayeon)

_Có chứ ạ, em sẽ cố gắng hết sức ạ ( Yuri)

_Vậy cậu tham gia cùng với mình nha (Mina)

_Được chứ (Yuri)

-Ok, vậy thể dục dụng cụ sẽ là Yuri và Mina, ai có ý kiến gì không? (JB)

_No (Mọi người đồng thanh)

_Vậy thi chạy tiếp sức sẽ do BTS tiếp quản nhé (Bam Bam )

_Gì chứ, đây là nghề của tụi này (BTS)

_Thế còn đấu vật thì sao? (Yugyeom)

_Em đó cùng tham gia với Jackson và YoungJae (JB)

_What, đấu vật tụi mình tiếp quản sao????? (Yugyeom)

_Đúng vậy còn gì nữa :> (JB)

_OKok em biết rồi (Yugyeom) 

_Đấu vật nữ thì sao??? (Jimin)

_Tui nghĩ TWICE nên tiếp quản vì Nayeon, Jungyeon và Tzuyu rất khỏe (Taehyung)

_ Tưởng gì , chuyện này đơn giản cứ giao cho TWICE ( Jungyeon)

_ Bắn cung nam nữ thì cho Tiraminsu với BTS nhé (JB)

_Được đó ý kiến rất hay (Dahyun)

_Xem nào Jungkook, Taehyung, Jimin và Sumi, Yuri, Hana đi (Rapmon)

_Bọn em lần đầu tham gia đại hội, chỉ sợ không được.... (Sumi)

_Chiều nay từng đội sẽ đi tập mà, với lại còn 5 ngày nữa đại hội mới chính thức bắt đầu (Jungkook)

_À.... (Sumi)

_Chạy tiếp sức nữ năm nay cho kết hợp á (JB)

_ Vậy cho Mo, Minji, Tzuyu, Chae với Jungyeon đi, mí người này có tiềm năng đấy (JB)

_Ok tụi em hiểu rồi ( 5 người trên đồng thanh)

_Chạy mét ngắn thì lần lượt từng người lên đấy, nam sẽ cho Jhope, Jungkook, Yugyeom đi (JB)

_ Vậy nữ sẽ do Dahyun, Jihyo và Nayeon tiếp quản nhé (Minji)

_Được đó, vậy xong rồi, mỗi người nhớ là phải nhớ rõ hạng mục của mình, tui điền thông tin đăng kí môn thi cho mấy người rồi đó, lúc đấy nhất định khiến đội A chiến thắng nha (RapMon)

_Ok, đội A 5 ting (Mọi người)

Sau đó từng nhóm chào nhau rồi ai trong môn thi nào thì dắt nhau đến chỗ tập mà ban tổ chức đã bố thí, họ có niềm tin mãnh liệt cho chiến thắng của đội mk. Tiraminsu cũng vậy, dù là lần đầu tham gia đại hội mà họ đã cảm nhận được sức nóng nơi đây rồi, quả thật quá đã, nhất định lần này phải chiến thắng. 5 cô gái nhỏ nhanh chóng kết thân với TWICE và GOT7, sau đó cùng đội lao vào luyện tập với ý chí kiên cường.....

(Còn tiếp)


[Fanficgirl-BTS] TiraminsuWhere stories live. Discover now