Ngay sau khi thông tin Tiraminsu được đăng lên, cư dân mạng lại được thêm 1 phen rầm rộ về 5 mĩ nữ nhà Bighit. Họ quả thực rất đẹp, trong mv đã đẹp rồi, trong ảnh chắc còn đẹp hơn gấp vạn lần. Ngẫu nhiên Tiraminsu trở thành 1 cái tên khá nổi tiếng chỉ sau 1 ngày mv ra mắt. Fandom Cake của nhóm trở nên đông đảo, hàng loại group, trang nói về Tiraminsu được lập nên hàng loạt. Ca khúc Start đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc sau 2 tiếng phát hành, vượt mặt cả các nhóm nhạc nổi tiếng. Khỏi nói cũng biết Tiraminsu thực sự thành công trong lần comback đầu tiên này, 1 ngày đã đem về cho Bighit hàng loạt hợp đồng quảng cáo, quả là những thành tích đáng tự hào.
Sân khấu debut đã được chuẩn bị hoành tráng, 5 cô nàng khoác lên mình những bộ váy công chúa xinh xắn, bước ra sân khấu đầy vẻ tự tin nhưng cũng không kém phần duyên dáng, yêu kiều làm cả người quay phim lẫn quản lí ngây ngất. khoảng 15p quay xong thì cả nhóm được nghỉ ngơi hẳn 1 tuần dưỡng sức chuẩn bị cho lịch trình quảng bá dày đặc. Tiraminsu nhanh chóng cúi người chào các staff rồi về KTX của mình. Về đến nơi thì BTS cũng có mặt sẵn ở KTX vì vừa kết thúc tour diễn.
_Các oppa về rồi à?(Sumi)
_Ừm, anh đã nghe đến thành tích của các em, quả đáng khâm phục à nha (J-Hope)
_Chuyện, không có gì là Tiraminsu không thể làm được (Hana)
_Mọi người ăn tối chưa (Minji)
_Bọn anh ăn rồi, giờ mới về nè, còn các em? (Rapmon)
_Bọn em ăn ở công ty rồiạ (Yuri)
_Mọi người à, vào thôi, ngoài này lạnh lắm (Sumi)
_ỪM (BTS)
Cuộc đối thoại ngắn đó kết thúc thì 12 con người bước vào nhà và đi thẳng lên phòng nghỉ ngơi, họ đã kiệt sức rồi, quả thực 1 tuần qua cả BTS lẫn Tiraminsu đều làm việc rất chăm chỉ. KTX bỗng chốc tối om, mọi người chìm trong giấc ngủ giữa tháng 10 se lạnh. Ngày hôm nay bình yên đến vậy nhưng đâu ai biết rằng 1 người trong số họ sẽ bị tổn thương sau sự thành công này.....
__________________
Chap này nhạt nhỉ :< tại mị hết ý tưởng :< sr :<
YOU ARE READING
[Fanficgirl-BTS] Tiraminsu
FanficVào 1 ngày, Bighit thành lập 1 nhóm nhạc nữ tên là Tiraminsu, ta cùng chờ xem có điều gì thú vị nhé &