Cốc...cốc
_Mời vào
_Bọn con chào bố ạ, bố gọi tụi con đến đây có việc gì không ạ? (Rapmon)
_Ô, đến nhanh thế cơ à, bố muốn thông báo với các con 1 việc (PD-nim)
_Vâng, bố cứ nói (Jin)
_Chẳng là...Tiraminsu sẽ... (PD-nim)
_Tiraminsu?? (Jungkook)
_À, đấy là tên của nhóm Sumi (PD-nim)
_Mí em ấy chọn tên hay quá ha (J-Hope)
_Các con nghe ta nói đây, vì KTX của các con còn dư tầng 3 nên các em ấy sẽ chuyển đến đó ở. 1 mặt thuận lợi hơn cho việc đưa đón, mặt thứ 2 sẽ giảm bớt thời gian tuyên truyền với 2 nhóm khi có lịch trình và kế hoạch của công ty. Với lại căn nhà rộng như thế 7 đứa ở thì phí lắm, chắc là các em ấy đã đến đấy rồi, các con giúp các em ấy nhé! (PD-nim)
1 giây
2 giây
3 giây
_CÁI GÌ CƠ Ạ???? (BTS đồng thanh)
_Ta nói rồi đấy, các con phải nghe lọt lỗ tai chứ (PD-nim)
_Bố, tụi con là nam, còn các em ấy là nữ... Nhớ xảy ra chuyện gì thì sao...Chuyện đó là không thể mà (Rapmon)
_Chuyện đó là có thể nếu các con không làm gì (PD-nim)
_Nhưng mà, nhà còn chưa dọn, quần áo vất bừa bãi, đáng lẽ bố phải thông báo sớm 1 ngày chứ (Jin)
_À, hôm qua mới chung kết mà, ta cũng quên mất nói với các con, sáng nay dậy uống trà ngắm cảnh bình minh mới nhớ..(PD-nim)
_Trời ơi...(Jimin )
_Sumi vài lần đến KTX chơi thì bọn con quen rồi nhưng bốn em còn lại thì sao ạ? (J-Hope)
_Làm quen, yên tâm ở lâu lâu cũng thân ấy mà (PD-nim)
_Bố muốn con sống sao...(Jungkook) (Au:thanh niên sợ gái :>)
_Ủa, Suga-hyung, hyung phải lên tiếng đi chứ, sao lại im vậy, giờ hyung định làm gì đây? (Jimin)
_Anh mày chẳng còn lí do gì để nói cả (Suga)
_Xì tốp... Chuyện này dừng lại tại đây, các con về KTX lo dọn dẹp lại cái nhà đi, mà giờ có con gái nên ý tứ vào, đừng làm gì khiến bản thân mình xấu hổ (PD-nim)
_Nae, tụi con về đây ạ, chào bố (BTS)
Cuộc hội thoại kết thúc, 7 con người bước ra ngoài với hàng ngàn dấu @ ở trong đầu, giờ họ phải sống cùng Tiraminsu ư??? Chuyện gì sẽ xảy ra???? Thôi cứ về trước rồi tính tiếp.Bước xuóng cổng công ty,BTS chia làm hai top như ban đầu lên xe để trở về kí túc xá...
YOU ARE READING
[Fanficgirl-BTS] Tiraminsu
FanficVào 1 ngày, Bighit thành lập 1 nhóm nhạc nữ tên là Tiraminsu, ta cùng chờ xem có điều gì thú vị nhé &