Tại cổng trụ sở Bighit, có 5 cô gái đang kéo chiếc vali, tuy họ đều đeo khẩu trang nhưng nhìn thoáng qua ai cũng biết là họ rất đẹp. Bỗng chiếc xe ô tô đen đi tới, dừng ở chỗ các cô rồi 3 chàng trai đẹp như tạc bước xuống, vâng không ai khác chính là BTS, họ đều để mặt mộc tới công ty gặp PD-nim, ai cũng đeo khẩu trang nên không nhìn rõ họ.
_Ô, các oppa (Sumi)
_A, Sumi đó hửm, sao khi không lại xách vali đứng ở cổng công ty vậy (J-Hope)
_Em chuyển kí túc xá đó Oppa (Sumi)
_Chúc mừng các em ha, Bighit lại sắp có nhóm debut rồi ( Jin)
_Cảm ơn tiền bối (Hana, Minji,Yuri,Juna)
_Gọi gì mà khách sáo thế cứ gọi oppa là được rồi, dù gì cũng là gia đình mà (J-Hope)
_Nae (Hana,Minji,Yuri,Juna)
_Hôm qua anh xem các em trình diễn tuyệt vời lắm đó, vừa tài năng lại vừa xinh đẹp, không chừng debut lại trở thành bão của cộng đồng Kpop đó nha (Rapmon)
_Không sánh với Bangtan được đâu (Minji)
_Các em có phải A.R.M.Y không? (J-hope)
_DẠ,CÓ CHỨ Ạ(Hana,Minji,Yuri,Juna) (bản tính fan girl mấy bà nổi lên rồi đó, bình tĩnh nãy giờ chẳng qua mấy bà ấy nhịn thôi =..=)
_Ủa Jungkook, Taehyung, Jimin vs Yoongi oppa đâu rồi ạ? (Sumi)
_À, 3 con người đó đi xe sau rồi chắc tẹo nữa đến (Rapmon)
_Nae (Sumi)
_Nè... Các cô gái lên xe chị chở về kí túc xá nào. Ủa BTS mới đến đó hả (chị QL)
_Nae (BTS)
_Chào các Oppa nha, hẹn gặp lại (Tiraminsu)
_Chào các em (BTS)
Nói rồi Tiraminsu lên xe chị quản lí để về kí túc xá, cùng lúc đó chiếc xe màu đen thứ 2 chở Jungkook, Jimin,V,Suga đi tới.
_Ủa, ai vậy hyung? (Jungkook)
_Sumi với 4 cô gái thắng cuộc thi hôm qua á (J-hope)
_Mấy em ấy đến đây làm gì? (Jimin)
_Chắc gặp PD-nim với dọn đến kí túc xá (Rapmon)
_À.... (Jimin)
Sau màn thoại đó BTS lên gặp PD-nim còn Tiraminsu thì trở về kí túc xá mới của họ.
YOU ARE READING
[Fanficgirl-BTS] Tiraminsu
FanfictionVào 1 ngày, Bighit thành lập 1 nhóm nhạc nữ tên là Tiraminsu, ta cùng chờ xem có điều gì thú vị nhé &