Lý Diệc Phi vừa chu môi chồm đến, vừa nói: "Đừng trốn tránh, anh đói chết rồi, mau cho anh ăn bù vài miếng!".
Tiền Phi đập tay lên mặt anh, đẩy ra sau: "Đừng giỡn! Bên ngoài còn có người đấy!".
Lý Diệc Phi kéo tay cô ra, bất chấp hình tượng tiếp tục chu môi, nhích lên: "Em không xem cô ta là người là được rồi! Ngoan, để anh đây ăn bù vài miếng, người ta nói tình đến lúc sâu thì tình dục thăng hoa, tình dục thăng hoa là hay đói! Em hãy hiểu cho cảm giác đói khát này của anh đi!".
Tiền Phi nói thế nào cũng không chịu.
Cô quá hiểu cái tên mặt dày này rồi, một khi cho anh hôn thì anh sẽ không ngừng lại được, chắc chắn sẽ đè cô xuống khắp mọi nơi để "ăn cơm". Trong nhà nếu không có người khác thì còn được, nhưng bây giờ ngoài sofa phòng khách còn có Liêu Thi Ngữ đang ngồi, lỡ cô bị đè xuống, không chịu nỗi lại kêu lên, bị cô gái ngoài kia nghe thấy thì sau này cô thật không muốn làm người nữa.
Cô ra sức chống cự, thề quyết bảo vệ tiết hạnh, thái độ đó cuối cùng đã chọc giận Lý Diệc Phi.
Lý Diệc Phi chửi thề một tiếng, thu lại đôi môi gần như tê dại đau nhức lại, giận dữ kéo Tiền Phi mở cửa ra ngoài.
Lúc họ đi ngang qua phòng khách, Tiền Phi trông thấy Liêu Thi Ngữ đang ngồi xem tivi tỏ ra kinh ngạc nhìn sau lưng cô, lại đưa mắt sang cuốn album nằm trong sọt rác phòng khách.
Tiền Phi ngầm hiểu cô ta đang hỏi mình: Cô vẫn ổn chứ? Không phải anh ấy phát hiện ra cuốn album, tìm cô để gây sự đó chứ?
Tiền Phi trước khi bị lôi ra cửa đã đáp lại cô bằng ánh mắt mang ý nghĩa "yên tâm".
Sau đó, cô đã bị Lý Diệc Phi kéo xềnh xệch vào thang máy.
Lúc thang máy đi xuống, cuối cùng Tiền Phi cũng có thể thở ra. Cô hỏi Lý Diệc Phi đang trưng bộ mặt bất mãn vì đói khát: "Anh vất vả lôi kéo em như thế là định đưa em đi đâu?".
Lý Diệc Phi nhìn cô, nheo mắt nhướng mày, trầm giọng đáp: "Dân coi việc ăn uống là trời, đương nhiên là đưa em ra ngoài tìm chỗ "ăn cơm" rồi!".
Về lại Bắc Kinh, Tiền Phi chính thức nhận nhiệm vụ là phụ trách phòng. Điều đó có nghĩa là cô có thể không phải dựa vào người nào khác, mà độc lập dẫn đội đi làm dự án được rồi.
Dựa vào văn phòng riêng mà Lý Diệc Phi từng ở, đứng trước cửa sổ nhìn ra một rừng cao ốc bên ngoài, Tiền Phi cảm khái vạn phần.
Hai năm trước, cô chưa từng nghĩ bản thân sẽ có ngày trở thành như hôm nay, có thể độc lập điều hành, có thể quyết định mọi thứ.
Trước đây cô chỉ nghĩ rằng, lấy một người đàn ông có thể nương tựa vào nhau đến hết đời, có một công việc ổn định, thu nhập có thể mua một ngôi nhà, cứ thể sống một đời đã là rất tốt rồi.
Nhưng biến cố luôn luôn thay đổi cuộc đời.
Người đàn ông mà cô vốn nghĩ rằng sẽ nương tựa đến hết đời lại đi mất, người đàn ông mà cô ngỡ vốn thuộc thế giới khác lại đến với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Tôi Ở Chung Nhà_Hồng Cửu
Romancechuyện tình đẫm nước mắt giữa Uông Nhược Hải và Tiền Phỉ. Cô là cô gái trẻ, ngay từ thời còn đi học đã được bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ của bạn bè, bất cứ người con trai nào cũng đều muốn sở hữu, nhưng cô vẫn chọn anh. Mãi đến khi hai người ở chung...