Chương 71: Khắc cốt và hiện tại 3

2.1K 36 0
                                    

  Một góc trong tấm hình, có một người đang cuối đầu. Cô ta phóng to tấm hình ra.

Tuy mờ mờ nhưng cô ta có thể chắc chắn đó là ai.

Tiền Phi chồm lại gần, hỏi: "Đang nhìn gì thế?".

Cô ta bình tĩnh bấm thoát ra ngoài, trả điện thoại lại: "Không có gì, xem thử những người làm thêm giờ với bạn trai cô có người nào tôi quen biết không ấy mà".

Tiền Phi nhận lại điện thoại: "Thế có người nào cô quen không? Ồ đúng, chắc chắn cô quen Đại Quân, nhưng hình như anh ấy không làm thêm. Hình như anh ấy chỉ quản đầu tư, không quản kinh doanh. Nói ra thì công ty này tôi từng nghe Lý Diệc Phi nhắc đến, ban đầu là cùng mở với Đại Quân, khoản tiền vốn đầu tiên đều do Đại Quân bỏ ra, về sau kinh doanh có lời, Lý Diệc Phi mới lấy phần của mình bù cho Đại Quân".

Liêu Thi Ngữ nhướn môi: "Cô quen Quân Thừa? Năm đó anh ta lừa tiền lì xì của tôi để chơi game online, tôi mách với mẹ anh ta, bà đã đánh anh ta gần như có sẹo luôn, anh ta nằm li bì cả tháng trời. Từ đó về sau, anh ta đã chính thức tuyệt giao với tôi".

Nội dung câu nói của cô ta nghe thì rất thê thảm tơi tả, nhưng giọng điệu thì không một chút thương xót hoài niệm, khiến Tiền Phi cảm thấy cuộc đời của Quân Thừa đúng là bi thảm khó ai sánh bằng.

Liêu Thi Ngữ chợt nói: "Nói ra thì lâu lắm rồi không đến cửa hàng đồ ngọc của mẹ Quân Thừa để mua sắm, hay lát nữa chúng ta đi cùng nhau?".

Tiền Phi nghĩ dù sao Lý Diệc Phi cũng làm thêm giờ, mình cô ở nhà cũng buồn nên đồng ý, nhưng trước khi cô về phòng thay đồ thì chợt khựng lại, hỏi Liêu Thi Ngữ: "Tôi phải mang theo bao nhiêu tiền mới không lúng túng khi bước chân vào cửa hàng của mẹ Quân Thừa?".

Liêu Thi Ngữ mỉm cười, trong nụ cười có một vẻ xấu xa gian tà: "Chỉ cần cô có chứng cứ xác thực chuyện Quân Thừa chơi game online thì mẹ anh ta sẽ không lấy một xu nào cả, cho dù cái cô thích có là món đắt giá nhất trong cửa hàng thì bà ấy cũng sẽ tặng cô miễn phí, xem như cô đã giúp bà quản giáo thằng con cải tà quy chính".

Tiền Phi nghe mà nghệt mặt.

Cô cảm thấy mẹ Quân Thừa đúng là một người kỳ diệu.

Tiền Phi hồ hởi hỏi Lý Diệc Phi có hình ảnh Đại Quân chơi game online hay gì đó không?

Lý Diệc Phi hỏi cô định làm gì, Tiền Phi nói Liêu Thi Ngữ định đưa cô đến cửa hàng mẹ Đại Quân mở để mua sắm.

Thế là anh không nói không rằng, giữa muôn vàn bận rộn gửi ngay cho cô mấy tấm hình Đại Quân ngồi trên ghế, vừa gãi chân vừa chơi game, đồng thời thêm một câu: "Tạm bao nhiêu đó thôi. Nếu thích nhiều món mà mẹ Quân Thừa không tặng hết thì nhớ bảo anh gửi thêm, trong máy tính văn phòng trên lầu của anh còn rất nhiều hình, đảm bảo có thể khiến thím Quân cam tâm tình nguyện tặng quà đến khuynh gia bại sản!".

Tiền Phi vui vẻ gửi một biểu cảm hôn hít qua cho anh.

Cuối cùng Tiền Phi dựa vào những tấm hình này, đường hoàng thu hoạch được một mớ mặt dây chuyền ngọc bích rất đẹp.

Chúng Tôi Ở Chung Nhà_Hồng CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ