Chương 63: Ghen một chút được không? 2

2.6K 44 0
                                    

  Tiền Phi lắc đầu: "Ông già thận cũng có vấn đề, hai bệnh này mà chữa trị thì không chừng tốn không ít tiền đâu, dựa vào đi vay đi mượn thì không ổn".

Lý Diệc Phi hỏi một câu cuối: "Chuyện lớn như vậy sao không nói anh nghe? Nếu không phải Diêu Tinh Tinh kể thì anh còn chưa biết!".

Tiền Phi nhìn anh: "Để anh nghĩ rằng em xảy ra chuyện mới tìm đến anh à?".

Tim Lý Diệc Phi run rẩy.

Chính vì cô nói sẽ đến tìm anh, không muốn vì lý do xảy ra chuyện, mà vì cái khác. Anh ngầm lý giải như thế.

"Cái khác" bao hàm ý nghĩa sâu xa đó, khiến anh thấy tim như bay bổng.

Anh bỗng trở nên hào hứng, kéo tay Tiền Phi: "Anh nhớ ra một người bạn của Đại Quân đang muốn mua nhà ở khu này, em đợi đó, anh sẽ liên hệ cho!".

Nhà của Tiền Phi cuối cùng bán cho bạn của Đại Quân với cái giá không hề thấp.

Hôm bán nhà, nước mắt Tiền Phi cứ lưng tròng. Cô hỏi bạn của Đại Quân rằng có thể dọn đến muộn vài hôm được không, vì bố cô hai hôm này phải đến Bắc Kinh khám bệnh, cô vẫn chưa có thời gian tìm nhà khác.

Bạn Đại Quân chỉ vào Lý Diệc Phi: "Chuyện này cô cứ hỏi cậu ta, tôi đã cho cậu ta mướn cả căn nhà rồi!".

Tiền Phi sửng sốt, nhìn Lý Diệc Phi.

Lý Diệc Phi nheo mắt với cô, khóe môi thoáng nụ cười: "Phong thủy luân lưu chuyển, lần này đến lượt anh làm chủ nhà của em!".

Lý Diệc Phi dọn nhà khỏi biệt thự khu Tứ Quý Thanh Kiều đến Thủ Thành Quốc Tế bằng tốc độ nhanh nhất.

Anh chất đống đồ đạc đầy nhà, không biết nên ra tay dọn dẹp thế nào, còn Tiền Phi đang cầm bát cơm rang, ngồi trên sofa vừa ăn vừa nhìn.

Lý Diệc Phi đi tới đi lui như kiến mất đầu, không biết nên di dời từ chỗ nào. Cuối cùng anh quay lại, hỏi Tiền Phi vẻ không vui: "Em chỉ biết ngồi ăn thôi à, không hỏi anh đói hay không hả?".

Tiền Phi ngoan ngoãn, vừa nuốt cơm vừa hỏi: "Thế anh có đói không?".

Lý Diệc Phi đáp: "Có".

Tiền Phi bảo: "Ồ, thế thì cứ đói đi, hết cơm rồi". Cô nuốt hết miếng cơm cuối cùng.

Cô đứng lên mang bát đũa vào trong bồn rửa chén, sau đó quay lại ngồi xuống sofa, tiếp tục nhìn Lý Diệc Phi và đống hành lý lộn xộn của anh.

Lý Diệc Phi tháo cái túi này, rồi đặt xuống, lại đá đá cái vali kia, rồi rút chân lại.

Cuối cùng anh không nhịn nổi, hỏi Tiền Phi đang tỏ thái độ thích thú xem kịch hay: "Em nói xem anh phải dọn dẹp thế nào đây?".

Tiền Phi chớp chớp mắt: "Lúc anh dọn ra khỏi biệt thự thế nào thì bây giờ dọn như thế ấy".

Lý Diệc Phi nói: "Lúc đó anh thuê giúp việc".

Tiền Phi bảo: "Thế thì cứ tìm giúp việc nữa đi".

Lý Diệc Phi nói: "Ở đây có em rồi mà, không cần tìm nữa đâu!".

Chúng Tôi Ở Chung Nhà_Hồng CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ