Sau chuyến du lịch vòng quanh thế giới, Tiền Phi là phù dâu tham gia hôn lễ của Diêu Tinh Tinh.
Sau khi chứng kiến tình yêu của Diêu Tinh Tinh và Lục Trạch trở nên tròn đầy, cô cũng bắt đầu chuẩn bị viết nét bút đầu tiên cho sự viên mãn của tình yêu – cô bắt đầu cùng Lý Diệc Phi chuẩn bị cho hôn lễ của mình.
Lý Diệc Phi như được uống thuốc tăng lực, tràn trề sức sống đến đáng ngạc nhiên, vừa bận rộn việc của tập đoàn, vừa không bỏ qua một chi tiết nhỏ của hôn lễ. Cho dù là việc nhỏ như chuẩn bị kẹo hỷ, anh cũng phải tham dự toàn bộ đồng thời gia quyết định cuối cùng.
"Kẹo chocolate dùng loại Ferraro thì được, nhưng đừng mua trong nước, anh sẽ nhờ bạn ở nước ngoài mang về, mùi vị sẽ chuẩn hơn. Anh muốn những người anh kẹo hỷ của mình đều phải đập bàn than thở, mẹ nó đây đúng là kẹo ngọt nhất mà tôi từng được ăn, mẹ nó đây đúng là hôn lễ ngọt ngào nhất mà tôi từng tham dự".
Lúc Lý Diệc Phi hùng hồn nói ra những lời này, Tiền Phi ngồi cạnh dửng dưng đâm chọt: "Kiểm soát lượng đường đi, coi chừng những người tham dự đám cưới của chúng ta về sẽ mắc bệnh tiểu đường đó, anh trả tiền thuốc điều trị cũng đủ bại sản rồi".
Lý Diệc Phi trừng mắt nhìn cô, kêu lên vẻ hung dữ: "Còn dám nói linh tinh nữa thì coi chừng anh sẽ làm một thằng công tử bắt em nuôi, suốt ngày không làm gì bây giờ".
Tiền Phi vỗ đùi, hét lên phấn khích: "Nuôi thì nuôi, anh tưởng Tiền bảo đại không có khả năng đó hả?".
Đồng chí lão Lý đứng ngoài cửa ôm ngực, quyết định vẫn nên quay về phòng uống thuốc trợ tim trước rồi mới trở lại bàn về hôn lễ...
Sau ba tháng chuẩn bị, hôn lễ đã đến như dự tính.
Đó là một bữa tiệc cưới hoành tráng đúng nghĩa, Tiền Phi chưa từng nghĩ rằng ngày mà mình lấy chồng lại có được một cảnh tượng nổi bật thế này.
Không phải cô gái nào cũng may mắn như cô, cô thề sẽ luôn biết ơn cuộc đời này.
Trước tiệc cưới, Lý Diệc Phi không biết đã dùng cách gì để mua chuộc Diêu Tinh Tinh. Trong hôn lễ, anh đến đón cô dâu, ý định của Tiền Phi là mong rằng Diêu Tinh Tinh có thể phát huy bản sắc, nghĩ thêm những chiêu trò gì mới để hành hạ thiếu gia kia một phen khốn đốn, đặt ra câu hỏi gì thật khó để ngăn chặn anh không đón được cô dâu sớm như ý muốn.
Kết quả là hiện thực lại rất tàn khốc, bạn thân của cô và chú rể của cô lại bắt tay với nhau, gần như không phải vượt qua khó khăn gì mà cánh cửa phòng đã bị mở toang.
Khi Lý Diệc Phi bước vào phòng, Tiền Phi gần như nước mắt đầm đìa kéo tay Diêu Tinh Tinh, hỏi: "Đại tỷ, rốt cuộc là cậu theo phe ai hả? Cậu lo tớ không lấy được chồng đến thế à?".
Diêu Tinh Tinh bình thản gỡ móng vuốt của cô ra, trong nụ cười đầy ắp vẻ từ bi của bà mẹ bỉm sữa: "Tớ cũng là người sắp có con, không thể chịu được khi con cái người ta chịu khổ. Hơn nữa tớ cũng muốn tốt cho cậu thôi mà, nhanh chóng gọn lẹ, hôn lễ xong nhanh thì hai người có thể động phòng, lên đỉnh cực lạc nhanh chứ sao".
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Tôi Ở Chung Nhà_Hồng Cửu
Romancechuyện tình đẫm nước mắt giữa Uông Nhược Hải và Tiền Phỉ. Cô là cô gái trẻ, ngay từ thời còn đi học đã được bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ của bạn bè, bất cứ người con trai nào cũng đều muốn sở hữu, nhưng cô vẫn chọn anh. Mãi đến khi hai người ở chung...