Đại Quân trước khi cúp máy còn kể cho Lý Diệc Phi nghe một việc.
"Lúc tôi nói chuyện với Tiền Phi, cô ấy cứ nhìn chằm chằm điện thoại, có một tên biến thái nhắn tin cho cô ấy, tít tít tít tít nghe muốn phát điên, tôi kháng nghị cô ấy không tôn trọng tôi, bảo cô ấy cho tên quấy rối kia vào danh sách đen, thì cô ấy đưa điện thoại cho tôi bắt tôi làm. Tôi cầm lấy xem, trời ạ, cái tên nhắn tin kia đúng là không cần sỉ diện! Đặt tên cho chính mình là "Đẹp Trai Cấp Vũ Trụ"! Ông nội nó, cả trái đất này không bằng hắn hay sao, lại còn tự sướng tới mức vũ trụ! Tôi mới nhìn cái tên này đã biết hắn chắc chắn chẳng phải hạng tốt lành gì, bảo đảm là kiểu chuyên đi tán gái, tôi chẳng nói chẳng rằng, không do dự mà cho hắn vào danh sách đen ngay! Tôi còn mượn cơ hội này, thay mật cậu dạy dỗ cô nàng đàn ông kia rằng sau này đừng tùy tiện đong đưa với kẻ lạ! Tôi biết tôi nói xong, cậu sẽ muốn cảm ơn tôi vì tôi đã lấy đức báo oán, giúp cậu chặn đứng một tên lưu manh ở chỗ bạn gái cậu, nhưng điều tôi muốn nói là, tôi làm thế đều là vì tình nghĩa anh em, nên không cần cảm ơn đâu!".
Lý Diệc Phi nghe mà gân xanh hằn rõ trên trán.
"Cảm ơn ông nội cậu? Người mà cậu cho vào danh sách đen là tôi!".
Đó là cái tên mà ban đầu anh đã mặt dày giật lấy điện thoại của Tiền Phi, ép cô sửa lại.
Lý Diệc Phi cảm thấy câu nói đó quá đúng: Không sợ đối thủ mạnh như thần, chi sợ đồng đội ngu như heo.
Cho dù anh đau cả ruột gan cũng không ngờ, những tin nhắn mà anh vắt cạn trí óc, ngay cả tôn nghiêm cũng vứt đi, lại bị cái tên bại gia Đại Quân chặn hết.
Anh nghiến răng kèm kẹt suy nghĩ, lần sau không thể đi tặng trang bị của cậu ta nữa, mà phải tặng miễn phí người khác luôn cả tài khoản mà cậu ta bỏ hàng đống tiền thì mới hả giận.
Lúc Tiền Phi gọi điện cho Diêu Tinh Tình, trạng thái của cô có phần điên cuồng.
"Tớ nghĩ có lẽ sau này tớ sẽ không thể xào cà tím được rồi."
Diêu Tinh Tinh hỏi cô: "Nhìn vật nhớ người hả?"
Tiền Phi đáp: "Tớ đang nỗ lực khắc phục hiện tượng này."
Diêu Tinh Tinh nói: "Bây giờ tớ nghi ngờ có phải đã dạy cậu sai lầm hay không, lý luận ba ngày kia có phải đã quá tuyệt đối? Hoặc là chúng ta nên nới rộng kỳ hạn ra, biến từ ba thành lý luận năm ngày thì sao? Như thế thì tin nhắn của Lý Diệc Phi đã gửi trong phạm vi thời gian thích hợp rồi!"
Tiền Phi nói: "Không liên quan đến số ngày, tớ chỉ đơn giản cảm thấy bọn tớ thật sự không cùng đẳng cấp, anh ấy đến bây giờ tìm tớ cũng chỉ là làm lành thôi, căn bản không cảm thấy vấn đề tớ cho là sai chính là vấn đề lớn nhất. Nếu anh ấy không cho rằng vấn đề mà tớ đề cập là vấn đề quan trọng, thì cho dù bọn tớ lần này làm lành, sau này cũng vì chuyện đó mà nảy sinh ra vô vàn vấn đề khác. Nên đau dài chẳng bằng đau ngắn, chi bằng bây giờ nói rõ ra hết, cắt đứt sạch sẽ!"
Diêu Tinh Tinh hỏi: "Thế cậu đành lòng thật à?"
Tiền Phi trầm tư một lúc lâu mới ủ rũ nói: "Nhưng tớ thật sự không tể chịu thêm tổn thương nào nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Tôi Ở Chung Nhà_Hồng Cửu
Storie d'amorechuyện tình đẫm nước mắt giữa Uông Nhược Hải và Tiền Phỉ. Cô là cô gái trẻ, ngay từ thời còn đi học đã được bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ của bạn bè, bất cứ người con trai nào cũng đều muốn sở hữu, nhưng cô vẫn chọn anh. Mãi đến khi hai người ở chung...