8 năm sau.Trên chiếc giường lớn cỡ king size là hai thân ảnh, một to lớn, một mỏng manh, kết hợp lại tạo nên khung cảnh tương phản đến mị hoặc. Nổi bật nhất chính là những tiếng thở gấp cuốn lấy nhau trên không trung, rất dễ để người nghe đỏ mặt đến tận mang tai.
"Ân. . .Ba. . .Đừng như vậy. . ." Cô gái cố gắng đẩy người đàn ông ra khỏi người mình.
Vờ như không nghe thấy, một thân cường tráng âu phục động tác càng thô bạo. Anh kéo khóa váy đến tận hông cô, hai bàn tay luồn vào trong nhiệt tình nhào nặn đôi tuyết trắng kích thích trước mặt.
Cô gái bị đàn áp bất lực nằm dưới thân anh, những ngón tay thon vì động tác của anh mà càng bấu chặt vào âu phục nhẵn nhụi, tạo thành nhiều nếp nhăn không chuẩn mực tí nào.
"Ân. . .A. . ." Bỗng ngón trỏ thô lỗ của anh chạm đến đỉnh mân xôi cao ngất khiến cô một trận rùng mình. Lạy trời! Kĩ thuật của anh quá tốt đi mà, mỗi cái chạm nhẹ thôi đều khiến cả cơ thể cô mềm nhũn ra. Thân thể này là của cô a, nhưng người này còn hiểu rõ nó hơn cả chính cô. Thật đáng ghét mà!
Người đàn ông cúi đầu ngậm lấy một bên mẫn cảm, đầu lưỡi không xương quấn tròn nhũ tiêm hồng nhuận mà hút mạnh, bên còn lại đương nhiên sẽ không thể cô đơn vì đã có bàn tay của anh an ủi. Khoái cảm biến dạng thành nhiều tia lửa điện, đốt cháy từng tế bào trong cô, cô không thể làm gì hơn ngoài nhu nhược mở miệng ngâm nga.
"Ba. . .Ở dưới đang tổ chức. . .tiệc a. . .Chuyện này để tối. . .làm được không?" Cô gái nhỏ nhắn thút thít cầu xin.
Nghe được câu này khiến anh không vui nhíu mày, bắt lấy bàn tay trắng mịn đang cố đẩy anh ra, sau đó đem nó xuống đặt trên đũng quần nóng bỏng của mình: "Con nói thử xem có được hay không?"
Tuy đây không phải đây là lần đầu tiên được chạm vào nơi này của anh nhưng mà cô vẫn cảm thấy sợ hãi. Cô có thể cảm nhận được nó càng ngày càng nóng, càng ngày càng bành trướng lợi hại hơn.
"Ba. . .Đừng. . ."
Anh nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đang vì ngại ngùng mà đỏ bừng khiến dục vọng trong người càng bốc cháy: "Vậy thì giúp ba thỏa mãn bằng tay đi."
"Tay. . .Tay?" Cô mở to mắt. Tính tình ba ba vốn dĩ rất bá đạo, đột nhiên đề nghị như vậy cũng không có gì bất ngờ.
Anh cười nhẹ: "Không muốn sao? Vậy thì. . ."
"Muốn!" Cô không muốn anh lại tiếp tục chuyện đó đâu.
Hai bàn tay thon dài từ từ luồn xuống dưới, cô nhẹ nhàng cách một lớp quần âu mà xoa nắn nam căn cứng cáp, sau đó mới kéo khóa xuống, cự vật liền không tự chủ mà hưng phấn bật ra. Nhớ ngày nào cô lầm tưởng thứ này chính là cây thịt thừa của ba ba, còn lén lút khóc thầm vì tưởng ba ba mắc bệnh khó chữa. Ai ngờ nó chính là đại cầm thú không bao giờ biết thỏa mãn là gì a.
Nghĩ đến đây, cô có hơi tức tối mà bóp mạnh một cái. Khi phát hiện hơi thở người nào đó có phần chuyển biến nặng nề mới biết rằng mình vừa phạm sai lầm lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[3S] Lang Phụ Thân
RomanceTác giả: Hạ Hạ Thể loại: Hắc đạo, hiện đại, ngôn tình, 3S (Sủng, Sắc, Sạch), ngược, giả incest. Số chương: Khoảng 50+ Tình trạng: Đang viết. . . . . Mô tả: Ta có một người cha hảo giỏi giang hảo soái ngầu hảo tuấn tú. Chắc chắn sẽ không bao giờ tìm...