Ánh đèn đủ loại màu sắc thi nhau chiếu loạn khắp nơi, song song đó chính là âm thanh nhạc sóng sôi động từ mọi phía phát đến làm tăng thêm sự nhiệt tình của những con người đang điên cuồng nhảy múa dưới kia. Mọi thứ đều đang diễn ra tại quán bar xa hoa, còn có thể gọi là nơi tự do thác loạn vui chơi của những kẻ có tiền, có quyền nhất thành phố.
"Hiểu Lung, đừng mãi uống rượu nữa, mau lại đây nhảy đi." Hai cô gái đều diện trang phục váy bó sát, cổ áo khoét sâu chữ V làm tôn lên đường cong nóng bỏng trên cơ thể mình từ sàn nhảy đi đến lay động Ngôn Hiểu Lung.
"Hôm nay không có hứng!" Ngôn Hiểu Lung nhàm chán gạt tay cô gái ra khỏi người mình: "Mau đến uống rượu với tôi đi."
Hai cô gái khẽ nhìn nhau, sau đó mới bước đến ghế đối diện ngồi xuống, thật lâu cũng không mở miệng nói gì.
"Sợ tôi không có đủ tiền bao các cậu hay sao mà không gọi rượu đến đi?" Ngôn Hiểu Lung một lúc uống hết ly rượu trong tay: "Phục vụ! Đem đến ba ly Whiskey."
"Lại có chuyện gì khiến đại tiểu thư đây khó chịu đến như vậy a? Đừng nói vì chuyện cậu đã thua cá cược mà. . . ."
Ngôn Hiểu Lung đặt ly rượu xuống bàn một cách mạnh bạo cắt ngang lời nói của người đối diện: "Các cậu biết tôi không phải con người không biết cụm từ chữ tín viết thế nào mà. Mau nói đi, muốn tôi làm gì?"
Hai cô gái bỗng nở một nụ cười nham hiểm: "Cái đó. . . .là cậu về chót cả nhóm nha, tốt nhất chúng ta nên lên group chat thảo luận một chút."
"Cứ tự nhiên." Lúc này phục vụ cũng vừa đem đến ba chiếc ly thuỷ tinh chứa nồng đậm mùi cồn của rượu, Ngôn Hiểu Lung liền nhanh chóng lấy đến một trong số đó, tiếp tục hành động chính mình tự chuốc say.
.
"Mau tránh ra!"
"Cô đừng đẩy tôi nha."
"Tôi là muốn nhìn một chút."
"Các người tránh ra cho người khác nữa."
"----"
.
Tiếng nhạc sôi động đều đột ngột dừng lại, thay vào đó chính là những âm thanh chen lấn nhau của các quý cô, quý bà, khiến mọi người cũng hiểu được phần nào hoàn cảnh.
Hai nữ bạn của Ngôn Hiểu Lung trông thấy một màn này cũng đồng loạt rời chỗ ngồi, giống như chỉ cần một giây cũng đủ khiến họ quên mất sự tồn tại của cô. Lúc họ đứng lên cô chỉ kịp nhìn tới biểu cảm hớn hởn cùng kích động trên hai khuôn mặt thì họ đã kịp hoà vào đám đông ngoài kia.
Ngôn Hiểu Lung tò mò cầm lấy ly rượu trong tay mà đứng lên, hướng ánh mắt về phía tuyến đường dài trống trải của hai hàng người đã tách ra.
Bỗng nhiên không khí đều im bặt lại, thính giác con người lúc này chỉ có thể nghe được tiếng thở hơi gấp gáp của chính mình hoà cùng tiếng tim đang đập trên nhịp 90. Còn một âm thanh nữa chính là tiếng giày da đang ngày càng gần. Đế giày quả nhiên được gia công tỉ mỉ đến mức tiếng va chạm của nó với mặt đất lại có thể hay đến như vậy. Một hàng người bước vào đều vận một tông vest đen giống nhau, như chỉ duy nhất người đàn ông cao lớn ở chính giữa, chính là khí chất đó không thể đem so sánh với bất cứ ai được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[3S] Lang Phụ Thân
RomanceTác giả: Hạ Hạ Thể loại: Hắc đạo, hiện đại, ngôn tình, 3S (Sủng, Sắc, Sạch), ngược, giả incest. Số chương: Khoảng 50+ Tình trạng: Đang viết. . . . . Mô tả: Ta có một người cha hảo giỏi giang hảo soái ngầu hảo tuấn tú. Chắc chắn sẽ không bao giờ tìm...