Chương 10.2

4.1K 154 16
                                    


Dấu đỏ tím nhẹ nhàng được in lại trên bờ vai nõn nà, đó là ấn ký cho nụ hôn của anh. Anh hài lòng hôn cái nữa lên đó: "Tiểu Mộng đang lạnh ở nơi nào?"

Cô không biết, mọi nơi trên cơ thể cô đều băng lạnh kỳ lạ. Với cảm xúc muốn tăng nhiệt này, cô thực rất muốn mở mắt ra, nhưng hiện tại không thể, chỉ biết là. . .ngoài kia, có một vật rất ấm rất nóng có thể giúp cô: "Rất lạnh. . ."

"Vậy. . . ." Cẩn thận quan sát nét mặt của Lãnh Vân Mộng: "Chỗ này có lạnh không?" Anh cắn vào xương quai xanh, khẽ liếm mút.

Cô nhíu mi tâm: "A. . ." Là cái gì dám cắn cô vậy nha?

"Không phải sao?" Anh tà mị cười cười, bờ môi mỏng nhanh chóng chuyển dời đến nhấm nháp lỗ tai của cô. Từ lúc con gái bắt đầu có chuyển biến tuổi dậy thì, thì cơ thể cô, ai có thể hiểu biết hơn anh. Đôi vai xinh đẹp, xương quai xanh cánh bướm, hai luồn mềm mại no đủ, vùng eo nhỏ nhắn đến đôi chân ngọc ngà thẳng tắp đều được người cha như Lãnh Uy Thần chạm qua. Về những điểm mẫn cảm trên người cô, anh đều đã thuộc ngầm lòng.

"Ha. . .Kh. .ông phải. . ."Cô bất mãn nhăn mặt, tuy người ta bị hôn mê nhưng thần trí vẫn còn chút tỉnh táo mà, cái này đâu có được gọi là giúp đỡ chứ. Nhưng không thể phủ nhận, cái động tác này có chút. . .chút gì đó khiến cơ thể cô phản ứng.

Lãnh Uy Thần liếc mắt xuống tấm lưng chỉ còn đang mặc độc nhất áo lót nho nhỏ, không vui điều gì đó khiến anh nhíu mày. Đưa một tay lên đó, dán sát người cô vào lồng ngực đồng, bàn tay khẽ đem vài sợi tóc vén về đằng sau, theo đà những ngón tay linh hoạt chạm đến điểm kết nối hai đầu dây. Vỏn vẹn vài giây sau, chiếc áo lót huyền bí liền trở nên lẻ loi nằm dưới đất.

Tiếng thở của người đàn ông bắt đầu trở nên nặng nề, anh không thể kiềm chế cắn vào vành tai mẫn cảm khiến nó đã đỏ lại càng thêm đỏ hơn.

Hiện tại trên giường, nam nhân đang ngồi thẳng chân để chống đỡ cho thân thể mềm mại của nữ nhi. Nhìn sơ bộ người cô đều nhỏ hơn anh gấp 2 đến 3 lần. Từ dáng người đến làn da đều đối lập rõ ràng khiến khung cảnh trở nên vô cùng hấp dẫn bắt mắt.

Trọng điểm là yêu kiều ngực sữa hoàn toàn trần trụi, không những thế, vì ai đó kích thích ở vài điểm nhạy cảm nên cả người cô đều run rẩy, hai đỉnh mâm xôi cao ngất theo đó mà chà sát với lồng ngực rắn rỏi.

Nam nhân và nữ nhân khác biệt giống như thể cứng với khối mềm vậy, trong mềm có cứng, ngược lại, trong cứng có mềm. Ở đây, cái khối mềm mại này đang muốn dùng sức quyến rũ của mình để mài cái mềm của anh thêm cứng cáp sao?

Trong mơ hồ, cô có thể cảm nhận được thứ gì đó rất nóng đang từ từ nhô lên dưới mông mình. Nếu xúc giác của cô với ngọn lửa trước mặt là ấm nóng thì thứ này nhiệt độ chính xác gấp hơn hai mươi lần. Nóng đến tan chảy tất cả!

Tuy vậy, nhưng mà cô muốn nó.

Lãnh Vân Mộng khẽ di chuyển hông, cố tình đụng chạm với cái thứ nóng nóng đó.

Lãnh Uy Thần ngạc nhiên nhìn cô, hơi thở nam tính chuyển biến đến phảng phất mùi dục vọng rõ ràng. Anh nhắm mắt lại như muốn kiềm hãm lang tính, nhưng người nào đó cứ không biết phải trái, mãi vì thỏa mãn bản thân mà hành động càng khiêu khích.

[3S] Lang Phụ ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ