Chương 3

4.5K 118 0
                                    

Tập đoàn Hạ thị.

Chưa đến giờ làm việc, nhưng tất cả nhân viên đều có mặt, tập trung đầy đủ trong phòng họp. Bởi vì hôm nay bọn họ có một sự kiện vô cùng quan trọng: chào đón tân tổng giám đốc Tập đoàn Hạ thị.

Vài ngày trước, tổng giám đốc tiền nhiệm vì lí do sức khỏe nên tuyên bố từ chức, quyết định giao toàn bộ tập đoàn cho con trai mình quản lí.

Đại thiếu gia nhà họ Hạ - người thừa kế duy nhất tập đoàn Hạ thị, muốn tiền tài có tiền tài, muốn gia thế có gia thế, trẻ tuổi đẹp trai, nhưng bên cạnh lại chưa từng xuất hiện một người phụ nữ nào. Chính là bạch mã hoàng tử trong mơ của tất cả các cô gái.

Tất cả mọi người, đặc biệt là nhân viên nữ, đều ôm trong mình tâm tình háo hức cùng kích động, chờ đợi "con rùa vàng" xuất hiện.

"Tiểu Lam, cậu xem màu tóc tôi mới đi nhuộm lại hôm qua này, có đẹp hay không? Liệu có gây được ấn tượng với tổng giám đốc không nhỉ?" Một nữ đồng nghiệp ngồi cạnh Tô Hiểu Lam yêu kiều vuốt vuốt tóc, ánh mắt đầy mong chờ hỏi.

Tô Hiểu Lam nhắm mắt, gật đầu một cái.

"Này Tô Hiểu Lam, cậu còn chưa liếc mắt đến mà đã gật đầu qua loa như thế là ý gì hả? Cậu phải thật lòng nhận..."

"Cốp" một tiếng, trán Tô Hiểu Lam đập xuống mặt bàn mát lịm, bất tỉnh nhân sự.

Nữ đồng nghiệp: "..."

Nhìn người nào đó bên cạnh ngáy khò khò đến quên trời quên đất, khóe miệng giật giật.

Đụng mạnh như vậy, tôi còn thấy đau thay cho cô đấy. Thế mà vẫn ngủ được, lợi hại!

Tô Hiểu Lam mặc dù rất cố gắng, nhưng cuối cùng cô vẫn không thể chống đỡ được hai mí mắt nặng trịch của mình.

Sau khi sự việc kia xảy ra ngày hôm qua, tâm tình cô thấp thỏm không yên, luôn ở trong tình trạng bồn chồn lo lắng.

Lúc ấy mình cũng không nói rõ tên họ, còn bỏ chạy nhanh. Hơn nữa anh ta chắc là bị nước muối hắt làm mờ mắt rồi, không nhận ra mình nữa nhỉ?

Nghĩ đến đây, Tô Hiểu Lam liền nhẹ nhõm.

Nhưng lỡ như anh ta không bị mờ mắt, còn nhớ rõ mặt mũi của mình, tìm đến mình để trả thù thì phải làm sao?

Tô Hiểu Lam kinh hãi.

Lúc ấy mình hắt nước muối vào anh ta, còn mắng xối xả như vậy, anh ta sẽ không hắt axit sunfuric trả thù mình chứ?

Nghĩ nghĩ nghĩ, hậu quả là cả đêm mất ngủ.

Tối hôm qua không chợp mắt được tí nào, sáng nay lại còn phải đến công ty từ sớm, Tô Hiểu Lam mệt mỏi không chịu nổi.

Đang mơ mơ màng màng, cô loáng thoáng nghe thấy một giọng nam trầm thấp dễ nghe.

"Xin chào mọi người, tôi là Hạ Tịch Vũ, từ giờ sẽ là tổng giám đốc Tập đoàn Hạ thị. Thời gian tới hi vọng mọi người hợp tác làm việc, giúp tập đoàn ngày càng phát triển."

Sau đó là tiếng vỗ tay rầm rầm.

Tô Hiểu Lam nhíu mày. Ồn ào chết đi được!

[Full] Boss Đại Nhân Trả ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ