Hãy thử tưởng tượng nhé, thời đại của chúng ta, sau một loạt các hiện tượng thiên thạch rơi vào trái đất, con người chúng ta sẽ nhiễm thứ phóng xạ nào đó và có sức mạnh phi thường. Thặc vi diệu ~~~ =)))
Trong thời đại khoa học kỹ thuật tiên tiến và những thứ siêu nhiên ồ ạt đi lên, người ta lại sáng chế một con búp bê sống, y chang con người. Tóm lại nó del khác con người ở chỗ nào ngoài việc thiếu emoji =))) Những con búp bê sống cùng những con người siêu năng lực sống trong cuộc sống màu đen, chuyên thi hành lệnh của các tổ chức chính phủ cấp cao.
Vầng, mô tuýp cũ đúng không?
Nhưng vấn đề KHÔNG NẰM Ở ĐÓ, chuyện cốt lõi nằm Ở ĐÂY NÀY!!!
.
.
.
Ba năm trước, một âm dương sư đã vô tình cưu mang một con búp bê sinh ra phục vụ mục đích giết người.
Con búp bê đó vì tình thế tẩu thoát cấp bách nên theo người đàn ông đó về nhà, sau đó thì được nhận nuôi, cho ăn học đàng hoàng như người nhà, được dạy làm một âm dương sư và đặc biệt còn có một bà chị siêu lắm mồm =)))
Đại khái thì con búp bê vừa trải nghiệm cuộc sống, cũng vừa phải đấu tranh cắt bỏ quá khứ, là một hành trình hoàn thiện bản thân =))) Nhưng vì tác giả là đứa cực kỳ máu chó nên del cho nó hoàn thiện ước mơ và đã ngược nó đến tan nát con trym ( của chính author (((= ).
Note: truyện rất hợp cho mấy bạn thích máu chó và danmei (((=
Ahihi =))) Đừng buồn nếu đó là SE hay OE, nhưng hãy tin rằng nếu muốn một chút nỗi đau thì tác giả có thể cho mọi người được điều đấy =)))
Điều tớ muốn gửi gắm vào trong truyện của tớ nó không đơn giản là cứ viết và viết đâu, nếu cứ xàm xí vậy thì tớ đã viết hết một quyển nháp rồi =)))
o>_<o Ngại quá, không nói tiếp đâu, bạn phải tự hiểu thôi!
.
Author: @Ernesta_MN - Seven
YOU ARE READING
Doll | Tuyết trắng
القصة القصيرةĐứa trẻ đó, nó quá hiền từ và nhân hậu... cảm xúc của nó trong sạch như tuyết trắng. Nếu có ai làm trái tim nó tan vỡ, ___ Nó sẽ chết.