Những tâm hồn dị hoặc của những cô gái mới lớn, chúng luôn có những ảnh hưởng kỳ lạ từ những điều trước đó, và cậu dù đã không có ý định can thiệp sâu, nhưng một loại hình nhân sinh ra để coi trọng thỏa thuận đôi bên, người ta đã trả tiền cho cậu làm việc này nên cậu bắt buộc phải đi đến cuối cùng.
Dọn căn phòng sạch sẽ tới độ bóng loáng chẳng thấy gì ngoài bốn bức tường bao quanh có ném được cái điện thoại ra giữa, cậu mặc lễ phục rườm rà theo những nghi lễ mà cha dạy và chuẩn bị tất tần tật vật dụng cần thiết khác.
Bước vào phòng thôi, Den đã xuýt xoa cái bộ đồ cậu đang mặc với một vẻ đầy tò mò.
"Trông mọi thứ... đầy đủ nhỉ?"
Cô đá chân sút thẳng mấy món cần cất đi vào trong tủ, đóng mạnh cửa, quệt tay vào nhau phủi bụi.
"Có thể nó không biết nhưng em thấy Kaden cũng là chuyên gia."
"Vậy thì em tính làm gì với những thứ hiện tại?" Anh nhìn cậu.
Rất thẳng thừng, cậu tìm những cô gái đã gọi cho mình, mặc lời nhắc nhở của Raven, cậu vẫn quyết định tìm ra những người thực hiện những cuộc quấy rối không bình thường đó. Có thể hơi dối lòng, nhưng ít nhất tìm ra chỗ của bọn họ mới khuyên họ bỏ mấy thứ bùa chú học được đi.
Và thật lòng, anh mỉm cười khen cậu, "Em tốt bụng thật đấy, Kaden. Vậy đã ăn uống gì chưa?"
"Em..."
Chen ngang câu chuyện bỏ dở, cô cầm cái máy ảnh chụp đúng khắc em trai thân yêu của mình bắt đầu biết xấu hổ, hai má phớt phớt hồng đào dù rằng cô còn chẳng thèm chát phấn lên mặt cậu. Cuộc vui của cô, cô đã thắng.
"Anh không biết sao? Trước khi làm việc này phải nhịn ăn và tắm nước lạnh một ngày, bất chấp thời tiết đấy." Cô cười nói.
"Nghi lễ thanh tẩy à?"
"Có vui như thế đâu."
"Chị, ai cũng sẽ làm vậy khi dùng đến bùa thuật thôi, không phải em khác thường đâu."
"Được rồi được rồi, không trêu em nữa."
Xoa xoa mái tóc tơ mượt mà đến con gái còn phải ghen tị, cô mỉm cười hất tay cho qua mọi chuyện, nhanh nhảu bật nhảy đến chỗ công tắc đèn nhấn xuống. Chìm nghỉm trong căn phòng rỗng tuếch là ngột ngạt thứ đen xám bóng bịt nhờ mấy cây đèn đường hất vào.
Ngồi trước cái bàn nhỏ đặt đầy đủ vật dụng làm lễ, cậu quỳ gối hươ tay trên tấm khăn được yểm bùa và niệm chú. Nó bay trên tay, vo nhàu lại và tự động hóa thành con chim ba đầu có ấn giữa trán bay đi theo mệnh lệnh được đưa ra.
Xa không xa nơi đó, ngay chỗ công tắc, anh và cô cùng tấm tắc.
"Lộng lẫy thật."
"Shikigami của Kaden đấy."
"Vậy là Kaden cũng nuôi thú cưng sao?"
"Shikigami là tay chân của âm dương sư, chúng là linh hồn chuyển động, nói là thú cưng cũng không phải sai."
Con thú đó thực sự chỉ nghe theo mệnh lệnh mỗi chủ nhân, có gì nó đều làm được hết trong tầm khả năng. Từ ánh trăng to vặc, con chim ba đầu tách thành ba con bình thường và bay đậu đến nơi đâu đó có tín hiệu của những kẻ gọi điện quấy rối.
YOU ARE READING
Doll | Tuyết trắng
Short StoryĐứa trẻ đó, nó quá hiền từ và nhân hậu... cảm xúc của nó trong sạch như tuyết trắng. Nếu có ai làm trái tim nó tan vỡ, ___ Nó sẽ chết.