Điện thoại phiền phức [ 4 ]

6 1 0
                                    

Những cuộc điện thoại kéo dài từng ngày và ăn mòn tiền trong túi bao người, khiến nhiều đầu dây bị tắc nghẽn. Bọn họ không tài hiểu được, những kẻ gắn mác quấy rối. Từ trong hòm điện thoại công cộng, hay những nơi có cột điện thoại, tệ hơn nữa là dùng điện thoại di động.

"Các cô đã làm nhiệm vụ của mình được đến đâu rồi?"

"Tôi làm được nửa."

"Còn tôi chưa làm, vì giấc mơ chiêm bao của tôi nói tôi nên làm cái khác."

"Cái gì? Giờ đã mơ rồi? Còn quá sớm."

"Tôi mơ thấy nhân loại bị bóng đen nuốt chửng, và cả chúng ta cũng vậy."

"Thế chúng ta phải nhanh lên, tìm những đồng đội lưu lạc trong kiếp trước."

"Như vậy chúng ta sẽ thắng không?"

"Tôi chắc chắn. Vì chúng ta có siêu năng lực, là những 'người được chọn'. Dù giờ vẫn chưa ai nói gì nhưng tôi tin sẽ có người gọi cho chúng ta nói 'bạn đặc biệt', 'bạn là người được chọn'."

"Tôi tin cô. Ngày định mệnh ấy sẽ đến."

"Khi đó, chúng ta phải tấn công vào thành trì của chúng. Như chúng ta biết, thành trì sử dụng số 2037 ở cuối đuôi. Và hôm nay tôi đã phá được cái, nhờ dùng thần chú Hindu cổ mà tôi tìm thấy ở cuốn sách cũ góc thư viện chung."

"Tìm thấy cuốn sách là vận mệnh của cô, tiền thân kiếp trước của cô đã gửi tới."

"Nhưng như vậy có ổn không?"

"Không sao. Hai cô có nghe tôi không? Lập kết giới như tôi bảo và dán bùa Ofuda như tôi dặn?"

"Có."

"Thấy đấy, mọi chuyện đến giờ vẫn suôn sẻ, xét cho cùng cũng đều do định mệnh ghép chúng ta lại với nhau."

"Đúng thế. Nếu không tham gia đường dây nhóm này chưa chắc tôi đã gặp hai cô. Dù biết mình có siêu năng lực nhưng tôi không nghĩ sẽ tìm thấy những người giống mình, là đồng đội của mình. Tìm thấy nhau ở đường dây nhóm tức là chúng ta có định mệnh đặc biệt."

"Tôi cũng nghĩ vậy. Tôi luôn tự nhủ 'mình không phải người bình thường, mình đặc biệt'. Chắc chắn kiếp trước tôi là chiến binh nên kiếp này tôi mới tiếp tục đứng ra bảo vệ thế giới. Tôi muốn biết những chiến binh khác liệu có như tôi và tôi nghĩ ngay tới việc tham gia đường dây nhóm sẽ gặp được các cô."

"Tôi rất muốn được gặp mặt các cô."

"Chưa đâu. Giờ chưa phải lúc. Cho đến khi chúng ta có nhiệm vụ, nhất định chúng ta sẽ gặp nhau."

...

Cuộc nói chuyện của bọn họ dang dở, tiếng đầu dây bên kia chen ngang, khi ấy bọn họ cảnh giác đối với kẻ quái lạ muốn tham gia. 

"Cậu nghĩ gì về con số 2037?"

Nếu mấy cô gái nhu nhược đó hỏi cô, cô không ngại mà bịa ra mấy lời nhảm nhí như một đứa trẻ lên ba đang học cách trở thành người lớn, đi nói mấy lời vô nghĩa mà không quên thêm một ít từ tục tĩu vào cho máu. Tính Raven là vậy, còn Kaden, cậu nhóc nhà cô rất nghiêm túc, không đùa giỡn bọn họ mà bắt thẳng mặt, lật trắng bài. 

Doll | Tuyết trắngWhere stories live. Discover now