Chap 1: Bắt Đầu

190 10 8
                                    

Bạch An An là 1 cô bé 19 tuổi đang du học tại Trung Quốc.Cô rất thích nhảy múa và ca hát và rất hay nghe nhạc Hàn Quốc.Và cô đã thực hiện được ước mơ ấy và cô đang hoạt động với nhóm của mình tại Hàn và Nhật
Bạch Anh Anh là chị em sinh đôi với Bạch An An.An An là chị của Anh Anh.Cô cũng có mơ ước giống với người chị của mình và đang theo đuổi con đường ca hát đấy.

Hôm nay là buổi đi học đầu tiên của cô khi bước vào năm thứ nhất.Khi điện thoại reo lên vào lúc 5h sáng,cô liền bậc dậy, nhớ hôm nay là ngày cô phải kết thúc những ngày hè và bắt đầu năm học mới cùng với những người bạn.

Khi chuẩn bị sẵng sàng cô cùng với chiếc xe đạp đi đến trường cùng với 2 người bạn đang đợi cô ở ngoài cổng.

Khi đến lớp cô cứ ngỡ thầy sẽ đến lớp lúc 7h nhưng ai ngờ thầy lại là người đến sớm nhâtd để sắp xếp bàn ghế ngay ngắn.

"Sao năm nay thầy mình đến sớm quá vậy?" Cô hỏi nhỏ 2 người bạn đang đứng kế cô,nhưng bị thầy nghe thấy.
"Thầy phải đến sớm để sắp xếp bàn ghế cho tụi con chứ.Không lẽ để tụi con ở đây vừa sắp ghế vừa quét dọn à?"Thầy nói với giọng điệu rất dễ thương.
Năm nay An An học với 1 người thầy rất đẹp trai.Cô cứ nghĩ trong lòng sao thầy mình đẹp trai thế.Trống vào học vừa reo lên sân trường bổng nhiên không còn ai cả,chỉ có những tiếng nói của thầy cô thôi!
"Thầy mong năm nay lớp chúng ta sé thật đoàn kết và học thật tốt như thế là thầy vui rồi." Thầy ấy nói với giọng rất khỏe và lớn nhưng không hề lớp bằng thầy bên cạnh.
Thầy bên cạnh lớp của Quỳnh Như chính là thầy Trường,giọng thầy rất khỏe.Thầy dạy lớp 5/2 cạnh lớp 5/1 mà Như đang học.
Khi tiếng trống ra chơi là thời gian dành cô và Vy nói lại với nhau sau 2 tháng rưỡi không nói chuyện.

Anh Yêu Em...Rất Yêu!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ