Chap 13: Cô gái năm ấy...

28 4 3
                                    

- Tình cũ của Thiên Hạo kìa!
-Ôi má ơi... Người tình của Thiên Hạo.
- Về đúng lúc thế nhờ!
- Lần này là tiêu Anh Anh thật rồi...
- Chội ôi... Nụ cười thiên thần.
- Hút hồn quá điiiii

Vừa nghe thấy tiếng nói của một người con gái thì cả đám sinh viên cả nam lẫn nữ nháo nhào lên. Người con gái mà mọi người đang nói tới đó chính là Hạ Tinh Nhi - Tình cũ của Thiên Hạo, à không, phải gọi là người yêu của Thiên Hạo mới đúng. Cô và anh yêu nhau từ những ngày mới bước vào trường, cho đến năm thứ hai thì Tinh Nhi chính thức qua bên Nhật sống một thời gian dài... Từ đó cô và anh không hề có một chút liên lạc gì. Bây giờ khi gặp lại cô thì anh có chút ngỡ ngàng và lo lắng, anh lo sợ cô sẽ buồn vì anh đã yêu một cô gái khác, anh sợ cô sẽ tổn thương. Nhưng anh đâu biết lòng dạ con người khó đoán cô đến với anh và yêu anh chỉ vì gia tài kết xù của Thiên Hạo!

-" E... Em về rồi sao?" Anh bất ngờ đến nỗi nói cũng bị lắp bấp. Thiên Hạo cũng biết mình phải làm gì vào giờ phút này nên nhanh chống lấy lại bình tĩnh nói chuyện với Tinh Nhi.

-" Ừm, em về rồi! Mà... Cô ấy là ai thế?" Cô tiến đến ôm lấy cổ anh, cố tỏ ra vẻ dễ thương làm nũng với anh. Anh Anh thấy Tinh Nhi có hành động đấy cũng đã biết được họ có mối quan hệ không tầm thường liền khép nép đứng xa anh một chút, vì cô và anh đến với nhau trong sự ép buộc của gia đình nên cô cũng chả có cái quyền được anh yêu thương, được anh cưng chiều, khi anh đi với cô gái khác thì cô có quyền ghen... Nhưng không, cô không cho mình cái quyền đó.

-" Em ấy là..." Anh trả lời ấp úng càng khiến cho Tinh Nhi thắc mắc nhiều hơn.

-" Là gì?" Tinh Nhi biết hết tất cả mọi chuyện nhưng vẫn cố giả nai như không biết gì. Thay vì ôm cổ của anh như hồi nãy thì bây giờ tay của Tinh Nhi đang ôm lấy cánh tay của anh, khiến cho Anh Anh càng lúc càng buồn...

-" Em ấy là vợ của anh!" Anh thẳng thắng đáp trả câu hỏi của Tinh Nhi. Ả lại tiếp tục diễn.

-" Cái gì chứ? Anh nói gì vậy hả? C... Cô ta... Là vợ của anh sao?" Những giọt nước mắt giả tạo bắt đầu rơi trên khóe mắt và lăn dài trên khuôn mặt của Tinh Nhi. Thiên Hạo cũng yêu cô thật lòng, nhưng vì anh đã cưới vợ và Anh Anh cũng yêu anh nên anh đành bỏ mặt ả đang diễn xuất sắc mà lạnh lùng quay mặt qua chỗ Anh Anh. Thiên Hạo bất ngờ khi thấy Anh Anh đứng khá xa mình dần cũng hiểu được mọi chuyện.

-" Chúng ta vào lớp thôi vợ yêu!'' Hai từ "Vợ u" cô có nghe nhầm không vậy? Hai tiếng "Vợ Yêu" là từ miệng anh thốt ra, cô vui sướng hạnh phúc mà cười thầm trong lòng! Anh nắm lấy tay cô vào trường trong khi mọi người đang trầm trồ mà ngưỡng mộ.

-Ôi... Cặp đôi của năm.
-Mọi người đem dù chưa? Hôm nay trời mưa đó!
-What? Thiên Hạo nắm tay Anh Anh kìa.
-Em muốn được thế...
- ĐI CƯNG

Tất cả đều vui vẻ bước vào lớp mà không để ý đến Tinh Nhi, ả đã sôi máu lên rồi.

-" Hai người được lắm! Rồi từ từ hai người sẽ biết tay chị... Haha" Tiếng cười gian xảo của ả vang lên.

Reng.... Reng.... Reng.... Tiếng chuông vào học kêu một hồi dài...

-" Anh Anh à, cho mình ngồi đây nhé!" Vỹ Kỳ đẩy ghé chiếc ghế xuống ngồi kế Anh Anh. Cô bất ngờ quay lại thì ra người xin ngồi kế cô chính là bạn thân của cô hồi những năm học cấp hai. Cô và Vỹ Đình rất thân với nhau, thân đến độ người yêu cũng biết, ảnh dìm cũng có. Tự dưng đám sinh viên lại la lên làm cho cô và Vỹ Đình hốt hoảng quay lại thì thấy có một anh chàng khối trên bước vào!

HẾT CHAP 13

Người đó ai?
Anh Anh sẽ phản ứng thế nào khi thấy người đấy?
Liệu người đó gây rắc rối cho Anh Anh?

Nếu muốn biết thì hãy đón đọc chap sau nhé!

Anh Yêu Em...Rất Yêu!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ