"Tôi về lúc em đang ngủ say đấy." Nói rồi anh đi vào nhà vệ sinh. Cô cũng đi theo anh vào sncn.
"Em thay đồ trước đi! Tôi sẽ thay đồ sau." Anh với tay lấy cái khăn trắng trên kệ rồi đi ra ngoài để cô thay đồ."Á.............." Anh vừa đặt mông xuống chiếc ghế sofa chưa được một phút thì nghe tiếng hét của cô liền chạy vào nhà vs.Trước mắt anh là một cô gái không hề mặc chiếc áo nào kể cả áo lót đứng trong chiếc bồn tắm với vẻ mặt sợ hãi.
Anh nhìn xuống đất thấy có một con gián và cũng nghĩ ra được lý do vì sao Anh Anh sợ hãi chui vào bồn tắm.
"Thiên Hạo à! Anh mau giết nó đi!!! Á...Ghê chết đi được." Tay trái của cô thì lấy tấm màn che thân còn tay phải thì chỉ tay vào con gián vô (số) tội kia!
"Được rồi!Tôi giết nó là được chứ gì?" Vừa nói dứt câu anh khum người xuống nắm lấy hai chiếc râu của nó mà xoay vèo vèo và cho nó một vé chầu trời. Xong mọi việc thì anh đi ra ngoài cho cô thay đồ.
*Vòng một và vòng hai của Anh Anh tại sao lại đẹp thế nhỉ? Em ấy ăn kiên à?* Thiên Hạo vừa đi vừa nghĩ trong đầu nhủ thế mà không nhìn đường đi nước bước nên đã vấp phải cạnh bàn làm cho suy nghĩ của anh bị ngắt ngang và trở về với hiện thực.
Vừa lúc đó Anh Anh từ trong nhà vs bước ra thấy anh như thế liền ngồi xuống mà cười như được mùa,còn anh thì vừa quê mà lại vừa tức khi bị gái cười vào mặt.
Vù quê quá nên anh không nói gì mà đi đến tủ quần áo lấy đồ rồi tiến bước vào phòng vs.
**RẦM** Tiếng đống cửa của anh làm cho cô cảm thấy hơi sợ mà ngưng đi tiếng cười bá đạo trên từng hạt gạo của mình.
*Chắc anh ấy giận mình rồi!!!* Cô nghĩ như thế rồi mặt cũng xìu như cái bánh bao nhúng nước.
____________________
Trên đường đi đến trường anh chẳng nói một lời nào khiến Anh Anh càng sợ hơn. Anh chạy với tốc độ bàn thờ đến trường đại học DNA.
Vừa mới bước xuống xe thì anh đã nhận được sự thu hút từ rất nhìu học sinh nữ lẫn học sinh nam.-Ôi...Ước gì mình có được body chuẩn như cậu ấy.
-Mơ giữa ban ngày hả mại?
-Thiên Hạo ơi...Sao anh đẹp trai thế? Anh đã làm cho con tym em nó tan chảy khi gặp anh rồi đó...
"Thiên Hạo,em ở bên này." Đây chính là giọng nói của Hàn Thy.
Bách Hàn Thy: vai ác
Luôn đeo bám theo Thiên Hạo.Ả có rất nhiều đàn em nên không ai dám đắc tội. VÔ LẠI TRUYỆN
Ả nhào đến ôm Thiên Hạo nhưng bị anh đẩy ra do mất đà nên ả bị ngả xuống đất.Anh không ngó ngàng gì tới ả mà đi đến mở cửa cho Anh Anh."Thiên Hạo à..." Anh biết cô đang định hỏi gì nên đã gắt lời của cô rồi nói:
"Đi lên lớp đi! Tôi sẽ đi gửi xe." Nói rồi anh đóng của lại rồi sang cửa bên kia chưa kịp mở cửa là anh đã bị ả ta kéo tay lại.
"Anh à...Nhỏ này là gì của anh mà sao lại dám đi lên xe của anh chứ? Chỗ ghế nó ngồi chỉ có em mới được ngồi thôi mà...Sao anh lại..." Ả ta nói với giọng cute dã man.Nhưng đấy chưa làm cho anh xiu lòng được vì các tình huống này anh đã gặp nhiều rồi.
Anh không trả lời mà mở cửa bước vào xe rồi phóng đến chỗ gửi xe để lại ả ta với cục tức chà bá.
Vừa vào lớp thì mọi người đã xúm lại cô mà hỏi tới tấp!
-Anh Anh à! Tại sao cậu lại đi chung với Thiên Hạo sư huynh vậy?
-Nè! Cậu cẩn thận đó,Bách Hàn Thy để ý đến cậu rồi đó.
"Đệ ý thì để chứ,nó làm được cái gì? Tao chóng mắt lên nó sẽ làm được gì với chị hai của tao." An An bước tới mà nói dỏng dạc như đảm bảo về chuyện này.
Anh Anh chẳng nói gì mà bước đến bàn mặt lại thêm một lần nữa xìu đi nhưng cái bánh bao nhúng nước.
"Anh Anh à...Bây giờ đâu phải là buổi chiều,mặt cậu cũng không phải bánh bao mà sao cậu cứ ỉu xìu như bánh bao chiều hoài thế?" Đấy là cô bạn thân của Anh Anh tên là Thiên Thanh.(vai phụ)
" Không có gì đâu! Mình ổn." Cô nói xong cũng cười lên để cho các bạn của của không lo lắng nữa.
HẾT CHAP 6
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Yêu Em...Rất Yêu!!!
RomanceTruyện thuộc thể loại lãng mạng nhưng nó sẽ bắt đầu vào nhưng Chap sau.