Ngày hôm sau,An An và Anh Anh cùng nhau đến trường.Nhưng nhìn thâyd được 1 cảnh tượng mà cô chưa bao giờ gặp đó là các sinh viên đều bú lại 1 chỗ để ngắm 1 người.
"Anh Anh à!Em có biết anh đẹp trai đó là ai không?" Cô hỏi nhỏ Anh Anh
"Người đó là con của giáo sư Lưu.Anh ta tên là Lưu Hạo Thiên.Anh học trên mình một khóa và con là Hot Boy của trường nữa đó chị!" Vừa nói xong Thiên Hạo liền nhìn sang hai người làm cho An An đứng hình,còn cô em thì cười tươi vẫy tay chào Thiên Hào.
"Chị à!Lát nữa là giờ học của giáo sư Lưu chị có định đi học tiết đó không?Em thì không rồi đó!Mình bên khoa công nghệ thông tin mà.Làm gì phải học môn Khảo cổ học đấy!" Cô em nói với giọng phiền não.
"Một tí chị sẽ đi học tiết đấy!Em về ký túc xá đi!Ngoan,khi về chị mua vài món ngon hai chị em mình ăn hén." Cô chị vừa nói vừa xoa đầu Anh Anh.Khi nghe được hôm nay sẽ có đồ ăn ngon Anh Anh liền vui vẻ hớn hở.
"À mà chị!Tiết học đó của giáo sư Lưu mà Thiên Hạo còn không đi học đấy."
"Ừ!Thôi kệ đi,chắc anh ấy không thích môn đấy." Cô vừa nói xong liền đứng dậy đi vào lớp,còn cô em cũng bắt đầu đi về nhà.
An An vào lớp được vài phút thì cô nhìn thấy Thiên Hạo bước vào lớp,anh ngồi kế An An lúc đó tim cô đập rất nhanh đến cả cô cũng phải Nhạc nhiên.
Không lâu sau đó có rất nhiều học sinh đến học tiết của thầy Lưu,nhưng nhìn mãi mà vẫn không thấy Anh Anh đâu hết.Chẳng lẽ...Anh Anh không nhận được tin sao?
"Em nhìn gì vậy?" Thiên Hạo vừa nói vừa nhìn An An cô có cảm giác đó không phải là cái nhìn của sư huynh dành cho muội muội mà là của một cặp tình nhân.
"Không có gì ạ!" Cô nhẹ nhạng đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Yêu Em...Rất Yêu!!!
RomantizmTruyện thuộc thể loại lãng mạng nhưng nó sẽ bắt đầu vào nhưng Chap sau.