-" Hí hí... Em mới đổi cách gọi anh dậy đấy. Hay không anh?" Cô vui mừng hứng hở như là được mùa, còn anh tí ướt át như cá dưới nước vậy!
-" Hay ho gì nữa? Em dám làm như vậy sao?" Anh như đang tức giận mà hỏi cô. Anh Anh còn chưa kịp trả lời hay phản khán gì thì anh đã bị anh đè xuống hôn tới tấp. Vài phút sau thì anh mới luyến tiếc bỏ cô ra!
-" Á... Nụ hôn đầu đời của em!!!" Cô hoảng hốt mà la lên. Anh sợ bác quản gia nghe thấy liền lấy tay để lên miệng cô rồi để một ngón tay lên miệng mình ra dấu với cô, Anh Anh cũng hiểu ý anh mà im lặng!
-" Anh đi vệ sinh một chút!" Nói rồi anh cũng để tay xuống và tiếng bước vào nhà vệ sinh. Còn cô thì ngơ ngác ngồi đó nhìn anh đi!!!
-" Anh vệ sinh xong rồi xuống ăn sáng nhé!'' Tiến nói của cô vọng từ ngoài phòng và nhà vệ sinh khiến anh bật cười vì độ tĩnh của cô. Như lời nói, anh vệ sinh xong rồi thì liền đi xuống tầng để ăn sáng cùng với cô.
-" Cậu chủ à, hôm nay cô chủ bị sốt hay sao mà mặt cô đỏ lắm. Rồi còn nói cậu là tên biến thái này nọ nữa. Tôi có hỏi cô chủ mà cô chủ không chịu trả lời mà cứ nói cậu chủ là tên biến thái, lợi dụng." Quản gia tiến lại và ghé sát vào tay anh nói như thế. Anh như muốn tức điên lên, lúc đó Anh Anh từ trong bếp bước ra cùng hai đĩa đồ ăn vừa mới ra lò nên còn rất nóng! Bác quản gia thấy thế liền chạy tới giúp cô.
-" Đây là đồ ăn sáng của anh, còn đây là của quản gia." Cô vừa nói xong thì chạy nhanh vào bếp lấy đĩa đồ ăn của mình ra bàn.
-" Bác quản gia à, ngồi xuống ăn chung với tụi con cho vui!" Cô cố gắng nói ngọt với ông để ông ăn chung với cô và anh.
-" Thôi ạ, cô và cậu chủ cứ ăn đi! Tôi sẽ ăn sau." Quản gia khéo léo từ chối Anh Anh, nhưng cô không hề tha cho ông mà vẫn lựa lời nói khéo mời ông vào bàn ăn chung với cô bà anh.
-" Quản gia à... Nếu mà bác cứ ăn trễ hoài thì sẽ không tốt cho sức khỏe đâu đó. Hơn nữa, bác cũng năm mươi mốt tuổi rồi đâu phải còn trẻ đâu mà ăn trễ. Bác nên ăn sáng sớm như tụi con đi chứ bác mà để bụng đói làm việc thì làm sao mà được chứ, bác ơi.... Ăn chung với tụi con đi!" Anh Anh nắm tay của ông nài nĩ rồi nũng nịu với ông khiến cho quản gia không thể cưỡng lại với sự dễ thương của cô, ông ngồi vào bàn ăn chung cùng Anh Anh và Thiên Hạo.
* Nếu bác quản gia cứ ngồi đây thì làm sao mà mình có thể phạt được cơ chứ? Phải nghĩ ra cách nào mới được!" Anh ngồi thẫn thờ suy nghĩ.
-" Thiên Hạo à, anh bị sao thế?" Cô huơ huơ tay trước mặt anh làm lớp băng và cái suy nghĩ đó theo không khí mà bay đi.
-" Hả? Hả? Hả?" Anh ngẩn ngơ như người từ trên cung trăng xuống Trái Đất để đi du lịch.
-" Nè... Anh bị sao đấy? Cứ y như người từ Cung Trăng rớt xuống vậy!" Cô rút tay lại rồi nói.
-" Cái con bé này... Muốn chết hả? Dám nói chồng của em là người từ Cung Trăng xuống Trái Đất à?" Anh tức lên vì lời nói trêu ghẹo của cô. Anh đưa tay lên định kí đầu cô thì bị bác quản gia ngăn lại!
-" Cậu chủ à, đánh con gái là chuyện không tốt đâu!" Quản gia lắc đầu nhắc nhở anh. Thiên Hạo nghe thế liền rút tay lại rồi ngồi xuống ghế.
-" Anh định em thật sao?" Cô nhướng nhướng mày càng làm cho anh tức thêm.
-" Ờ, anh định đánh em đó! Được không?" Anh khoan tay lại, vừa nói vừa lên mặt với cô. Còn một điều nữa là anh đã thay đổi cách xưng hô với cô.
-" Anh đổi cách xưng hô rồi à?" Cô khá bất ngờ vì anh đã thay đổi cách xưng hô chỉ trong một ngày. Anh Anh nghĩ là phải đến một tháng thậm chí là một năm để thay đổi cách xưng hô với anh,nhưng chỉ trong một ngày mà đã đổi được cách xưng hô như thế khiến cô có hơi bất ngờ.
HẾT CHAP 11
Rốt cuộc tại sao anh lại thay đổi cách xưng hô danh như thế?
Cô còn sẽ phản ứng thế nào trước sự thay đổi cách xưng hô của anh?
Nếu muốn biết thì hãy đón đọc tập sau nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Yêu Em...Rất Yêu!!!
Любовные романыTruyện thuộc thể loại lãng mạng nhưng nó sẽ bắt đầu vào nhưng Chap sau.