Chap 7: Không Yêu Thì Đừng Cưới

37 5 4
                                    

"Anh Anh! Em quên bài tập về nhà của em trên xe anh này." Tiếng nói từ cửa vọng vào làm mọi người chú ý về phía cửa.Anh mở cửa bước vào và đó chính là Thiên Hạo.

-Ái chà,Anh Anh quen được Thiên Hạo kìa!

-Anh Anh đúng là có phước thật mà.

-Ghen tị thật đó!!!

Nghe có người có vài người nói thế thì tất cả sinh viên đều nhìn qua cô với ánh mắt hâm mộ.Đến cả đám bạn của cô cũng nhìn cô nhưng với ánh mắt khác,ánh mắt chấm hỏi ánh mắt cần một câu trả lời về việc này!

Trong lúc đó Thiên Hạo không ngừng bước tiến lại đến bàn của cô.

"Đây,bài tập của em đây." Anh nhẹ nhàng đặt bài tập của cô xuống bàn.

"A! Cảm ơn anh nhé. Em đúng thật là đảng trí mà..." Cô mới nói xong rồi ngước lên thì thấy mặt của anh áp sát vào mặt mình đến nỗi môi của anh và cô chỉ cách vài mi-li-mét.

"Th...Thiên Hạo à!" Cô lũng túng đến nỗi mà miệng nói cũng lấp ba lấp bấp.Anh cũng biết cô đang rất lũng túng,hồi hộp nên cũng đã không áp sát mặt vào cô nữa. Anh đi ra khỏi lớp không nói lời nào.

_________________ TUA________________
"Anh Anh à! Chúng ta đi ăn thôi!" Thiên Thanh đến bàn của cô rủ đi ăn

"Đúng đó...Dạo này cậu đâu có nhiều thời gian cho tụi mình." Đấy là cô bạn thân thứ hai của Anh Anh tên là Hàn Vy.

"Được rồi...Mình đi là ok chứ gì?" Nói rồi cô cũng đứng dậy cất bước cùng hai cô bạn phóng thẳng đến canteen.

Khi vừa mới đến Anh Anh đã gây sự chú ý 1 phần là vì quá xinh đẹp 2 là sáng nay cô đã đi chung với hotboy của trường nên được chú ý là phải!

"2 người ăn gì? Mình lấy cho.'' Anh Anh đứng dậy hỏi 2 cô.

"Tất cả" 2 người cùng nhau trả lời.

"Hợp nhau quá hen." Cô vừa dứt câu cũng chả chừng chừ gì mà đi vào trong lấy thức ăn. Anh Anh không hề theo lời 2 cô mà lấy tất cả mà cô chỉ lấy những món 2 cô thích và cô thích ăn.

Trong lúc cô đang lấy đồ ăn thì bên phía Thiên Thanh và Hàn Vy đang bị đàn em của Hàn Thy bao vây. Nhưng có 1 điều ả không hề biết đó chính là... Phía sau ả đang có 1 cặp mắt hình viên đạn nhìn về Hàn Thy.

"Có chuyện gì vậy?" Anh Anh từ trong canteen bước ra thì thấy thế,cô để đồ ăn xuống bàn rồi thay đổi nét mặt 180 độ sau khi thấy cô em An An của mình đã ở phía sau ả ta.

"Lên đi chị ơi!" An An nói lớn làm cho đám đàn em và Hàn Thy bất ngờ mà không kịp trở tay nên đã bị  2 cô xử trong vòng 2 phút.

Bây giờ chỉ còn lại ả ta!!! An An định bước đến đánh ả nhưng Anh Anh đã ngăn lại.

"Thôi em! Tha cho cô ta đi!"

"Nhưng mà chị à..." Không để An An nói nhiều Anh Anh đã đặt tay lên miệng cô để ra hiệu.

"BÁCH HÀN THY!!! CÔ LÀM GÌ VẬY HẢ?" Thiên Hạo từ trong đám đông bước ra,mọi người kể cả Anh Anh và An An đều nhìn về phía anh.

"Thiên Hạo à...2 con nhỏ kia ăn hiếp em đó!" Ả ta chạy đến nắm lấy tay của anh mà nung nịu.

"Cô buôn tôi ra đi! Cô ăn hiếp vợ tôi thì mới đúng." Anh dựt phắt tay lại rồi đến chỗ Anh Anh,khoác tay lên vai Anh Anh.

Lý do anh biết đó là Anh Anh là hôm nay cô cột tóc còn An An thì xã tóc.

"Cô ta là vợ của anh lúc nài chứ? Anh không yêu thì đừng cười!" Ả nói to và chỉ thẳng tay vào Anh Anh.

Anh Yêu Em...Rất Yêu!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ