Chap 14: Tình Cũ Quay Lại...

32 3 2
                                    

Đấy cũng là hot boy của trường. Anh khá nổi tiếng, lúc trước còn có cuộc thi nhan sắc của anh và Thiên Hạo để  xem ai là người đẹp nhất. Nhưng cuộc thi chưa kịp diễn ra thì anh đã bỏ đi sang Mỹ để học.

-Ối... Anh Hàn Văn kìa!
-Ái chà... Trai đẹp đi học.
-Chội ôi... Con nhà ai mà đẹp quá vậy hả trời?
-Hay là mình là mình mình cưới nhau đi.

Cả lớp học rộng lớn nháo nhào lên chỉ vì một hotboy của trường - Triệu Hàn Văn, là hotboy có tiếng tại trường DNA và trên Anh Anh một khóa. Học khoa dược, có một cô em gái tên là Triệu Ngọc Châu(bằng tuổi với Anh Anh, đang học khoa Kinh tế).

-" Ê... Tui nghe nói là anh Hàn Văn là người yêu của Anh Anh đó! Kể từ ngày ảnh đi du học thì chuyện tình của hai người cũng lặng xuống. Lúc trước là chuyện của hai người được nhiều sự ủng hộ lắm, còn anh Thiên Hạo thì... Khôn được như thế!" Nữ sinh nói chuyện mà không nhìn người đứng bên cạnh là Thiên Hạo, nghe cô nói thế anh liền đến chỗ Anh Anh để hỏi chuyện nhưng... Anh vừa bước đến thì thấy tên Triệu Hàn Văn đang khoác tay qua ghê của Anh Anh mà đọc sách.
Bây giờ anh cảm thấy rất hổn độn, vừa tức giận vừa thấy khó chịu. Cứ như có một ngọn lửa đang cháy phừng phực trong lòng mình! Liệu đây có phải là ghen? Hay chỉ là anh ghét Hàn Văn nên không muốn anh động vào thứ gì thuộc về anh.

*Bây giờ làm sao đây? Tại sao cái cảm giác này lại lạ đến thế? Mình chưa từng có cảm giác này...* Trong đầu Thiên Hạo đang có cả ngàn câu hỏi. Anh cố gắng giữ lấy bình tĩnh mà quát lớn.

-" Nè! Hai người đang làm gì đấy?" Anh bước tới tức giận quát lớn làm cả không gian ồn ào liền trở nên lặng thinh! Anh Anh sợ hãi mà mặt cắt chẳng còn giọt máu! Hàn Văn thì ngược lại, anh không hề sợ sệt hay có vẻ sợ hải gì hết.

-" Tôi và Anh Anh đang làm gì thì cậu không cần biết! Cậu là gì mà xía vào chuyện của tôi chứ?" Trong Hàn Văn lúc này cực ngầu.

-" Thế còn cậu là cái gì mà dám đụng đến em ấy chứ?" Thiên Hạo đang giận lại càn thêm giận. Câu nói của  Hàn Văn như cố ý đổ dầu vào lửa.

-" Tôi là bạn trai của em ấy đấy!" Đến lúc này Hàn Văn vẫn bình thảng như không có chuyện gì xảy ra cả. Lúc này mặt của Thiên Hạo muốn bóc khói vì sự tức giận. Chính Thiên Hạo còn không biết mình đang giận hay thật sự mình đã biết ghen rồi?.

HẾT CHAP 13
Liệu Thiên Hạo đánh Hàn Văn hay không?
Ai sẽ người ngăn cản hai người họ đây?
Nếu muốn biết thì hãy đón-đọc chap sau nhé!

Anh Yêu Em...Rất Yêu!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ