Soundtrack: How Did I Fall In Love WithYou-Backstreet Boys.
* *
"..Giang rộng đôi cánh và vút bay. Em đang bước vào thế giời của anh..."
Cho đến khi Anney nhớ ra việc phải tìm hiểu tên của anh chàng phục vụ viên mà mình cảm nắng thì lại nghe được một chuyện, nói chung là rất tình cờ.
Chả là trưa hôm sau, ba mẹ Anney lại đột ngột có công việc phải đi xa, chị cô thì buổi trưa hay ăn cơm ở công ty, ít khi về nhà, có một mình mình thì cũng lười biếng nấu nướng, mà lại không muốn ăn mì gói, Anney lại dốc tiền tiết kiệm đến " chén" một bữa cơm trứng trộn kim chi nổi tiếng gần trường đại học N,. Đang xúc từng muỗng cơm bỏ vào miệng nhai nguồm ngoàm thì bị tiếng nói chuyện không to cũng không nhỏ, chỉ vừa đủ nghe của hai bạn nữ ngồi phía sau - có lẽ là sinh viên trường đối diện cắt ngang những dòng suy nghĩ linh tinh của Anney.
-Này, Suri! Cậu biết chuyện gì chưa? - Cô gái vừa tỉ mẫn lau sạch muỗng, nĩa vừa hỏi.
-Chuyện gì là chuyện gì?- Cô nàng ngồi cạnh ngước lên hỏi lại.
-Anh chàng Kim SuHo, con trai của giáo sư Kim dạy Chính Trị trường ta đang đi làm thêm ở cafe Angel đấy!
Cafe Angel? Chẳng phải là quán cafe Anney thường lui tới sao? Nghe đến đây, Anney liền dỏng tai nghe ngóng.
-Làm việc ở quán cafe? Quản lí hả?
-Không! là phục vụ bàn!
Nghe đến đây, cô gái đối diện không khỏi tròn mặt ngạc nhiên:
-Giáo sư Kim và giáo sư Lee, nghe nói hai người họ khá giả lắm mà? Nghe nói nhà ở Gang Nam đấy! Kim thiếu gia còn là học sinh quận 8 Gangnam xong vào Đại học Seoul đấy!
-Ừ, ngạc nhiên thật phải không? Một thiếu gia mà lại không ngại đi thử nghiệm với một công việc như thế nhỉ!
-Oai, càng ngày càng ngưỡng mộ anh ấy thật!
Nghe đến đây, Anney cũng giống như hai cô gái kia, không che giấu sự ngưỡng mộ, nhưng cũng tò mò không biết người đó là ai trong Angel, chẳng hiểu sao Anney lại có cảm giác người này có liên hệ với anh chàng mà cô cảm nắng..
* *
Thật trùng hợp, bây giờ là tháng 3, cũng gần kết thúc năm học rồi. Thẫn thờ ngồi thu lu một góc trong giờ giải lao nhìn ngắm cảnh vật bên ngoài và nghĩ linh tinh, Ji Hyun, bạn thân của Anney từ thời Tiểu học, tiếc là lên cấp Ba không còn được học cùng lớp nữa, nhưng thỉnh thoảng vẫn hay chạy sang lớp Anney chơi, ngang nhiên chạy vào vỗ vai Anney
-Hù! Anney!
Bạn bè cùng lớp của Anney thì không ai còn lạ gì Ji Hyun và tình bạn của hai người, hơn nữa Ji Hyun rất xinh xắn và thân thiện, mỗi khi trong lớp Anney có ai gặp rắc rối thường giúp, còn hay mang "bánh trái", đồ ăn vặt chia cho những người bạn của Anney, cho nên bạn bè trong lớp Anney cũng rất thân và có cảm tình với Ji Huyn.
Không cần ngước lên thì Anney cũng dư biết ai vừa vỗ vai mình.-Hù gì mà hù, trò đó xưa rồi!-Phớt lờ câu nói của Anney, Ji Huyn lên tiếng hỏi:
-Này, ăn bánh Hambuger không?
-Đâu? Bánh đâu?-Nghe đến đây, Anney ngẩng phắt đầu dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Twoshots} [SuHo-Fictional Girl] CHỜ EM! ANH NHÉ!
Hayran Kurgu..."Em đứng dưới khung trời lộng gió và hỏi anh từ nơi đâu ghé thăm Anh chỉ khẽ mỉm cười và nói rằng Đó là một bí mật"