Khi biết được tin Min Suga đã ra nước ngoài sống cùng với 'cô người yêu' đó.
Jimin đã khóc rất nhiều. Vốn dĩ chỉ muốn tránh mặt anh thôi nhưng không ngờ lại phải cách xa tận nửa vòng trái đất.
Có lẽ duyên trời đã định sẵn. Anh và cô có duyên gặp nhau nhưng không có phận để chung sống cả đời.
Khẽ cựa quậy. Toàn thân ê ẩm khó chịu. Cái cổ cứng đơ. Cổ họng nóng rát.
Bước chân xuống giường, đi thẳng xuống nhà bếp, mở tủ lạnh, lấy một chai nước, tu một hơi. Tự nhiên như ở nhà.
Sau khi giải toả cơn khát. Cậu mới để ý xung quanh rất khác lạ.
Vẫn là một ngôi biệt thự rộng lớn. Nó làm cậu nhớ tới ngôi nhà lần trước. Nơi cậu chút mất đi sự trong trắng.
Khẽ rùng mình. Quan sát kĩ lại.
Ngôi biệt thự này khác xa. Trần nhà như muốn chạm đến bầu trời. Những cái đèn chùm được trang trí bắt mắt và độc đáo.
Màu đèn sáng làm tôn thêm vẻ sang trọng của ngôi biệt thự này.
Cậu như bị mê hoặc bởi vẻ đẹp này. Cứ ngắm nó mãi mà không biết có một đôi mất vẫn luôn dõi theo cậu từ phía xa.
"Cậu có phải là Park Jimin không?" - một người phụ nữ trung niên bước lại phía Jimin.
Nghe tên mình, cậu quay lại, cuối đầu chào lễ phép.
"Không cần khách khí! Tôi là quản gia nhà này. Kim SeJin" - quản gia Kim thân thiện giới thiệu.
Lại thêm một cái cong người một góc 45 độ từ Jimin.
"Cậu chủ có dặn tôi phải chăm sóc tốt cho cậu. Giờ thì đi theo tôi" -quản gia Kim quay đi.
'Cậu chủ??'
' Là ai??'- thắc mắc, ai lại muốn chăm sóc cho mình.
Nhớ lại chuyện tối qua. Trước khi ngất. Cậu đã nhìn thấy gương mặt của Min Suga.
Sắc mặt Jimin thay đổi. Đỏ bừng lên con ngươi bắt đầu long lanh.
*Cạch*- cánh cửa chính khẽ mở ra. Lôi kéo theo đôi mắt của Jimin và quản gia Kim.
Một người con trai bước vào. Khoác trên người bộ vest đen sang trọng.
"Cậu ba mới về ạ"- quản gia Kim khập người chào hỏi.
Nhận thấy có sự xuất hiện của người lạ trong nhà mình. Hắn nhíu mày hỏi.
"Ai đây??" - con mắt hướng về phía Jimin.
"Đây là người cậu hai đem về tối qua ạ" - quản gia Kim nhanh nhẹn trả lời.
Nhìn Jimin hắn cười khẩy một cái: "Không ngờ ông anh của tôi hôm nay lại đổi gu từ công chúa sang lọ lem nhỉ???"
Nói rồi hắn bước một mạch lên phòng.
Đi được tới cửa hắn quay đầu lại nhìn. Bắt gặp ánh mắt của Jimin. Hắn ta nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu Thoát
Short Story" Cái kết đắng cho một thiên thần đã yêu nhầm một tên quỷ dữ. Một tình yêu không được cho phép "