[14]

2.2K 186 6
                                    

Hôn mê hai ngày liên tiếp, Yoongi vẫn chưa chịu tỉnh. Quản gia Kim cứ lo lắng. Không ngừng cầu nguyện cho anh mau tỉnh lại.

Jimin đi dọn dẹp phòng khách. Đã mấy hôm rồi không ai làm gì được. HoSeok và Taehyung thì đi miệt mài không thấy về, không biết tình trạng ra sao.

Có lẽ người đau đầu nhất bây giờ là quản gia Kim.

Khẽ thở dài....

'Sao bừa bộn thế này?'

Nhìn thấy đống đồ vứt lung tung trên bàn, cậu chán nản. Đưa tay với lấy cuốn báo ở xa nhất.

Ngày nào cũng có báo giao tới nên chẳng trách sao lại nhiều thế này.

Thôi thì lấy vài cuốn đọc tạm, giết thời gian vậy.

Lướt nhẹ trên các hàng chữ vẫn không thấy có gì đáng chú ý.

Cất qua một bên, với lấy một tờ khác, còn cả tá ở đây cơ á. Nhiều thế!!

Một cái tin đập thẳng vào mắt cậu khiến nó mở to hết cỡ như muốn lọt ra ngoài.

Mới hôm qua, công an đã tóm trọnđược một đường dây buôn bán ma tuý xuyên quốc gia. Trong đó các đối tượng đang được truy lùng khắp cả nước.... người đứng đầu trong sự việc lần này nghi phạm Park JinYoung. Một tên trùm buôn ma tuý khét tiếng. Toà án xét xử sẽ mở tại ngày XX. Mong rằng kẻ gián tiếp giết hàng loạt mạng người như vậy sẽ lãnh một cái kết đáng.

Haha! Đáng lắm, cậu chưa kịp ra tay thì đã có người thay cậu kết án tử hình lão ta rồi.

Mong rằng những người như vậy không nên tồn tại chỉ để làm ô nhục một đất nước văn minh.

Cứu ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ