[8]

2.6K 223 4
                                    

Yoongi đang rất tức giận.

Tại sao ông ta lại không thể buông tha cho Jimin??

Tại sao nhất thiết phải là Jimin.

Ông ta..... Còn tình người không?

Cậu đã giết biết bao nhiêu người để đổi lại sự sống cho Jimin.

Thực hiện biết bao nhiêu nhiệm vụ chỉ muốn giành được cái ghế đứng đầu tổ chức.

Cậu máu lạnh như vậy.

Ông ta còn chưa hài lòng sao?

Cậu trở thành quỹ dữ.

Ông ta chưa hả dạ sao?

Ông ta..... Có phải ba của cậu không?

Hay cậu chỉ là công cụ....để ông ta giết người.

"Chúng con không thể thực hiện nhiệm vụ này được"- HoSeok đột nhiên lên tiếng.

Câu nói của đó làm cho mọi người đều hướng ánh nhìn về chủ nhân của nó. Kể cả Yoongi.

"Tại sao?"- Kim Taehyung nói với vẻ không đồng tình.

"Theo như anh biết. Thì nhiệm vụ cuối cùng cũng là nhiệm vụ tàn khốc nhất. Nó phải là giết-hại-lẫn-nhau chứ không phải đi-giết-người-hầu"- HoSeok nhấn mạnh từng chữ. Dù nói với Taehyung nhưng mắt vẫn nhìn chằm chằm NamJoon.

Taehyung sững người trước câu nói của HoSeok.

"Giết hại lẫn nhau??? Là sao?"

"Là anh em tương tàn đó??? Phải không? Ba!!"- từ 'ba' được HoSeok nhấn mạnh.

Taehyung chuyển ánh nhìn sang Kim NamJoon. Đôi mắt hiện rõ vẽ cau có.

"Có thật như HoSeok nói không?"

Yoongi nãy giờ vẫn im lặng quan sát.

Chắc chắn HoSeok muốn giúp anh nên mới nói như vậy. Nhưng nếu nó có xảy ra.

Anh cũng không nỡ ra tay với anh em của mình.

Kim NamJoon khá là bất ngờ trước câu nói của HoSeok. Nhưng ông đã kịp thời lấy lại vẻ nghiêm túc. Khẽ nhếch mép.

"Hahaha!! Ta không ngờ con lại biết nhiều như thế đó HoSeok!"- ngưng một lát, ông ta nói tiếp:"Đúng là theo quy tắc là phải giết hại lẫn nhau!! Anh em tương tàn, nhưng hãy nghĩ đi, nếu mục tiêu là Park Jimin, liệu...Min Yoongi có để yên? Phải không hả?"

Nói như đá xoáy vào Yoongi, mọi câu nói đều nhắm vào anh.

HoSeok đang cảm thấy khó xử. Rốt cuộc vẫn không thể giúp Yoongi.

"Rốt cuộc chuyện này là sao?? Sao lại lôi Park Jimin vào chuyện này!!"- Taehyung vẫn chưa hiểu được vấn đề. Anh đang rất bực bội vì ai cũng biết mà không ai thèm giải thích.

"Park Jimin, là người tình ba năm trước của Yoongi đó con trai!!"- Kim NamJoon giải đáp thắc mắc cho Taehyung.

Một câu nói mang đầy tính khiêu khích.

Taehyung ngơ người, HoSeok đang rất lo lắng, còn Yoongi...

... Anh đang nổi điên.

Cứu ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ