Jimin được vào một quán ăn nhỏ để phụ việc rửa chén, một ngày chỉ được có mấy trăm Won. Nhưng cậu sẽ tiết kiệm hết mức có thể. Dành dụm để chuộc Jungkook về.
Đêm đầu tiên cậu ở lại quán đã không mấy thoải mái.
Tất cả người giúp việc đều ngủ hết trong một căn phòng.
Nó khá là chật. Nằm cũng không thể trở mình được.
Và đêm đầu tiên, cậu đã phải ngủ ngồi.
Sáng sớm đã phải thức. Vì quán ở gần khu công nghiệp, công nhân đi làm rất sớm nên phải dậy từ sáng sớm.
Chỉ mới hơn một tiếng thôi mà đã có cả một núi chén cho cậu rửa.
Cậu cứ rửa, người ta cứ đem vào thêm.
Quán rất đắt, đổi lại cậu phải rất cực.
Bà chủ quán đi kiểm tra tình hình.
Rồi bà ta xuống nhà bếp, nhìn Jimin rửa chén."Trời đất cái thằng kia!! Mày rửa chén kiểu gì mà chưa gì đã hết gần nửa chai xà phòng của tao rồi hả"
Bà ta vừa nói, vừa ấn đầu Jimin xuống.
Làm cái chén trên tay Jimin đang rửa rơi xuống đất.
Vỡ tan tành.
"Tôi xin lỗi"- Jimin cặm cụi xin lỗi.
"Xin lỗi hả??? Xin lỗi nè"- mỗi câu của bà ta là mỗi cái nhấn đầu Jimin xuống nước."Tháng này mày bị trừ nửa số tiền lương!! Mau rửa nhanh lên"
Đắng lòng!! Chưa gì mà ngày đầu tiên đã bị trừ lương.
Rất muốn đòi lại công bằng. Mà sợ nếu nói sẽ bị trừ hết lương. Nên thôi im vậy.
Chịu nhục một chút cũng không sao.
Mấy ả nhân viên thấy cậu bị như vậy không giúp mà còn đứng cười.
Cậu thấy chứ. Mà cậu không muốn quan tâm thôi.
Buổi sáng của cậu trôi qua khá chật vật.
Rửa cả núi chén trong suốt ba tiếng đồng hồ.
Bàn tay của cậu nhám xàm muốn lột da.
Mệt mỏi, muốn ngã lưng chút xíu cũng không được. Vì phải chuẩn bị cho đợt 2. Đợt bán buổi chiều.
Cùng thời điểm này nhưng ở một nơi khác. Một con người điển trai đang từ từ mở đôi mắt đón nhận ánh nắng mặt trời đã chiếu tới mông.
Khẽ đưa tay lên trán, chạm vào chỗ bị thương đêm qua. Nó vẫn còn rất đau.
Cả đêm qua, có ai chăm sóc cho anh đâu.
Đúng lúc, quản gia Kim tới.
"Cậu chủ?? Sao cậu lại ngủ ở đây?"- quản gia Kim ngạc nhiên khi thấy Yoongi đang nằm ở sofa.
"Trời ơi!! Cậu bị sao vậy?"- thấy vết thương trên đầu Yoongi, quản gia Kim sốt sắng.
"Không sao"- anh vờ đứng dậy. Nhưng lại nhanh chóng ngồi phịch xuống lại. Vì men rượu vẫn còn lâng lâng trong người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu Thoát
Cerita Pendek" Cái kết đắng cho một thiên thần đã yêu nhầm một tên quỷ dữ. Một tình yêu không được cho phép "