SCP 001 - Đang chờ phân loại

3.9K 71 6
                                    

[BỊ CHẶN]

BỘ LỌC ĐÃ PHÂN LOẠI

TUYỆT MẬT

THEO LỆNH CỦA NGƯỜI QUẢN LÝ

THÔNG BÁO CHUNG 001-Alpha: Để ngăn chặn kiến ​​thức về SCP-001 bị rò rỉ, một vài / không có tệp SCP-001 giả đã được tạo cùng với tệp / tệp thực sự. Tất cả các tập tin liên quan đến bản chất của SCP-001, bao gồm cả mồi / mồi nhử, được bảo vệ bởi một tác nhân diệt memetic được thiết kế để ngay lập tức gây ngừng tim ở bất kỳ nhân viên không được phép nào truy cập vào tập tin. Tiết lộ bản chất / bản chất thực sự của SCP-001 cho công chúng là nguyên nhân để thực hiện, trừ khi được yêu cầu theo ████-███-██████.

⚠ BẠN ĐÃ ĐƯỢC CẢNH BÁO ⚠
.
.
.
.
.
.
(Cre mystown)
ĐÃ KÍCH HOẠT NHÂN TỐ VÔ TÍNH

XÁC NHẬN DẤU HIỆU VẪN CÒN SỐNG

ĐANG TIẾN HÀNH MỞ KHOÁ NỘI BỘ

CHÀO MỪNG, CÁ NHÂN CÓ THẨM QUYỀN. XIN VUI LÒNG LỰA CHỌN TẬP TIN BẠN MUỐN.

MÃ DANH: Jonathan Ball - Sheaf of Papers - Xấp Giấy
MÃ DANH: Dr. Gears - The Prototype - Vật thể đầu tiên
MÃ DANH: Dr. Clef - The Gate Guardian + Người Gác Cổng
MÃ DANH: qntm - The Lock - Chiếc Khoá
MÃ DANH: Bright - The Factory - Nhà Máy
MÃ DANH: Dr. Mann - The Spiral Path - Đường Xoắn Ốc
MÃ DANH: Dr. Mackenzie - The Legacy - Di Sản
MÃ DANH: S. Andrew Swann - The Database - Cơ Sở Dữ Liệu
MÃ DANH: Scantron - The Foundation - Tổ Chức
MÃ DANH: Djoric/Dmatix - Thirty-Six - Ba Mươi-sáu
MÃ DANH: Roget - Keter Duty - Điệp Vụ Cực Kì Nguy Hiểm
MÃ DANH: djkaktus - The Children - Lũ Trẻ
----------------------------------------------

 Andrew Swann - The Database - Cơ Sở Dữ LiệuMÃ DANH: Scantron - The Foundation - Tổ ChứcMÃ DANH: Djoric/Dmatix - Thirty-Six - Ba Mươi-sáuMÃ DANH: Roget - Keter Duty - Điệp Vụ Cực Kì Nguy HiểmMÃ DANH: djkaktus - The Children - Lũ Trẻ---------------...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ĐỀ XUẤT SCP-001-1 BỞI JONATHAN BALL

Phân Loại: KETER

Thủ tục lưu trữ đặc biệt:Cho đến nay, chưa có qui trình bảo quản nào được tạo ra nhằm đối phó với những nguy cơ tiềm ẩn từ SCP-001. Điều này một phần do đặc tính gây tranh cãi của vật thể, cũng như tranh luận về tính cần thiết của việc quản thúc nó. Điều này được thể hiện qua việc thay đổi phân loại vật thể và các qui trình để bảo quản nó. Ban điều hành hiện tại đã nâng phân loại của vật thể lên thành Cực-Kì-Nguy-Hiểm (Keter) mặc cho những cáo buộc hoang tưởng; đồng thời, họ đã đề nghị tạo ra một phân loại cao hơn và áp dụng riêng cho vật thể này vì nó có thể là đối tượng nguy hiểm nhất trong số các vật thể đã biết hoặc có thể tồn tại. Lý do cho phân loại đặc biệt này và sự thay đổi thái độ đối với SCP-001 được giải thích trong phần đặc điểm và ghi chú.

SCP INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ