-------------------------------------------------------------
TỪ: Tiến sĩ █████. █████
TỚI: Giám đốc Maria Jones, Quản lý hồ sơ và bảo mật thông tin
VẤN ĐỀ: Sửa đổi tệp SCP-076 SCP███,
Tôi phải nói rằng tôi nghiêm túc phản đối các sửa đổi được đề xuất của Hồ sơ Thủ tục Ngăn chặn Đặc biệt SCP-076. Tôi biết rằng Redact All Important Stuff (Làm lại tất cả những thứ quan trọng) đã tuyên bố đó là một rủi ro bảo mật, nhưng cả anh và tôi đều biết rằng đó chỉ là đồng thau hàng đầu đang cố gắng quét sạch sai lầm lớn nhất và đáng xấu hổ nhất của họ dưới tấm thảm chết tiệt. Omega-Seven đã xảy ra. Nó tồn tại. Những người đó đã chết vì anh làm con mẹ nó hỏng, và anh không thể thay đổi điều đó, bất kể anh cố gắng che giấu điều đó đến mức nào.
Vì Chúa, anh à, những người bảo vệ anh ta xứng đáng được biết chính xác anh ta là gì và anh ta đã làm gì. Những gì CHÚNG TA đã làm. Làm thế nào chúng ta làm hỏng mọi thứ, vì vậy họ sẽ biết rõ hơn.
███
-------------------------------------------------------------
Mã số#: SCP-076Lớp đối tượng: KETER
Các thủ tục ngăn chặn đặc biệt: Khu vực Chứa 25b sẽ được đặt ở độ sâu 200 m dưới mực nước biển, được vùi trong lớp vỏ rắn trong một khu vực ổn định địa chấn. Truy cập duy nhất vào cơ sở ngăn chặn là thông qua một trục thang máy thẳng đứng cách năm mươi (50) mét với một cửa gia cố chống nổ, được xây dựng bằng vật liệu che chắn dày 20 cm. Trục thang máy phải ngập nước biển khi không sử dụng.
Khu vực Chứa 25b sẽ được xây dựng với các thành phần sau:
• Một vành đai an ninh bên ngoài chống lại các mối đe dọa bên ngoài, được biên chế bởi các nhân viên an ninh được huấn luyện trong các trận cận chiến và các chiến thuật chống xâm nhập.
• Khu vực hành chính và hỗ trợ (ASA) bao gồm các cơ sở hỗ trợ và khu sinh hoạt cho nhân viên tại chỗ.
• Khu vực ngăn chặn chính (PCZ), bao gồm một khối lập phương 7 m được bọc trong 1,5 m vật liệu gia cố. PCZ phải được thiết kế để ngập và thoát nước khi cần thiết, và vẫn nên chứa đầy nước biển trừ khi cần có quyền truy cập vào.
• Một "hành lang giết chóc" dài 150 m, là lối đi duy nhất đến PCZ từ ASA (bao gồm nước, điện, thoát nước và đường thông gió). Các bức tường và sàn của hành lang sẽ được gia cố theo cách tương tự như PCZ, với việc bổ sung hệ thống bắn điện có khả năng cung cấp một cú sốc 20.000 volt.Một trạm an ninh nằm ở lối vào hành lang giết chóc sẽ được bố trí không dưới ba (3) nhân viên an ninh vũ trang theo dõi tại bất kỳ thời điểm nào. Vũ khí là bao gồm, nhưng không giới hạn ở, ít nhất một (1) ███████ hệ thống CIW trên giá treo với đường ngắm rõ ràng xuống hành lang, với màn hình mica để bảo vệ người điều khiển khỏi bị ném vũ khí.
Trong trường hợp vi phạm hoàn toàn, tất cả nhân viên tại chỗ phải đến ngay trạm an ninh gần nhất để phân phối vũ khí và áo giáp. Nhân viên sẽ vẫn ở Điều kiện cảnh báo Một cho đến khi SCP-076-2 được xác nhận vô hiệu hóa. Nếu 90 phút trôi qua sau khi tuyên bố vi phạm hoàn toàn mà không có lệnh từ chối bởi nhân viên Cấp 4 trở lên, Biện pháp dự phòng cuối cùng sẽ được kích hoạt, làm ngập toàn bộ cơ sở trong nước biển và niêm phong trục truy cập trong tối thiểu 24 giờ trước khi thu hồi là cố gắng. Điều này sẽ, do sự cần thiết, dẫn đến cái chết của tất cả nhân viên tại chỗ.
_______________________________________
Mô tả: SCP-076 bao gồm hai thành phần: một khối đá (SCP-076-1) và một thực thể hình người bên trong (SCP-076-2).
BẠN ĐANG ĐỌC
SCP I
Fiksi IlmiahSCP không thuộc quyền sở hữu của tôi, hầu hết hồ sơ SCP ở đây là do tôi tự dịch với sự hỗ trợ của google dịch vì trình độ tiếng anh của tôi chỉ ở mức khá thôi, và bản dịch của tôi sẽ giống 90~95% hồ sơ gốc. Tôi dịch truyện SCP vì sở thích và cũng mo...