SCP 120 - Bể bơi Dịch chuyển

42 0 0
                                    

Mã số #: SCP-120



Lớp đối tượng: SAFE



Quy trình Quản thúc Đặc biệt: Do tầm quan trọng của nó đối với Tổ chức, SCP-120 phải luôn được giám sát bằng video và bảo vệ có vũ trang. Bất kỳ nhân viên nào cố gắng sử dụng vật phẩm mà không được phép sẽ bị chấm dứt ngay lập tức. Tất cả nhân viên muốn sử dụng phải nộp một bản sao của mẫu đơn (Tài liệu # 120-23) đã điền đầy đủ thông tin cho người điều hành cơ sở.



Do cần có thời gian và sự phối hợp chính xác để sử dụng hiệu quả vật thể này trong trường hợp khẩn cấp, tất cả nhân viên bước vào tòa nhà của SCP-120 đều được đặt dưới quyền chỉ huy tạm thời của người đứng đầu cơ sở Đội trưởng ████████ (Đội An ninh) (L4) và Tiến sĩ █████████ (Đội Nghiên cứu) (L4).



Tất cả các địa điểm đến phải được giám sát và bảo vệ có vũ trang. Chúng có giá trị đối với Tổ chức nhưng không quan trọng, nhưng bất kỳ điểm nào bị xâm phạm đều phải được báo cáo ngay cho nhân viên SCP-120.



Lực lượng Đặc nhiệm Phân tán Sigma-6 ("Puddlejumpers") được thành lập với mục tiêu bảo vệ và duy trì cơ sở và tiền đồn vị trí của SCP-120. Nó bao gồm 1 đơn vị chỉ huy và 1 đơn vị bảo vệ và bảo trì có trụ sở tại cơ sở SCP-120 dưới Chỉ huy-██; 5 đơn vị đóng tại các địa điểm đích, cộng với 5 đơn vị dự bị cho những đơn vị này; và 5 đơn vị được giao cho các dự án liên quan đến SCP-120 khác.



Mô tả: SCP-120 dường như là một bể bơi dành cho trẻ nhỏ, có màu hồng phấn, với đường kính bên trong khoảng 2,5 mét và chiều sâu là 0,3 mét. Hồ bơi dường như được chế tạo từ các loại nhựa thông thường của Trái đất nhưng đã cho thấy bản thân nó không thể phá hủy bằng bất kỳ cách nào (xem báo cáo nghiên cứu # 120-32 để biết tóm tắt đầy đủ). Cấu trúc của bể bơi và phản ứng với áp lực là điển hình dành cho bể bơi (nó sẽ uốn cong khi có áp lực tác động và mềm khi chạm vào) nhưng có độ bền kéo đáng kinh ngạc và không thể bị kéo giãn hoặc xé toạc vĩnh viễn.



Những gì chứa trong hồ bơi dường như là một chất lỏng giống như chất lỏng phát sáng rực rỡ, có màu sắc, dường như chỉ tồn tại một phần trong không gian của chúng ta. Nó không phản ứng với thao tác bằng các phương tiện hữu cơ hoặc vô cơ, nhưng chất này gợn sóng và lấp lánh một cách có hệ thống và thường xuyên, cho thấy nó tồn tại vật lý trên một không gian khác.



Đặc tính hữu ích và thú vị nhất của SCP-120 được nhân viên Tổ chức sử dụng thường xuyên. Người ta quan sát thấy con người khi còn sống và mang vác vật nặng (bao gồm cả quần áo) dưới 37,8 kg rơi qua bể bơi và được gửi tại một trong 11 điểm đến. Những điều này sẽ được trình bày chi tiết trong một phụ lục.



Nó sẽ chỉ hoạt động theo cách này nếu đáp ứng các điều kiện nhất định: đối tượng phải là người về mặt di truyền; chủ thể phải có ý thức; đối tượng phải mang trọng lượng dưới mức quy định; và chỉ một chủ thể phải hiện diện trên bề mặt. Các đối tượng thử nghiệm cố gắng sử dụng SCP-120 trong khi các điều kiện này không được đáp ứng đã báo cáo rằng chân của họ tiếp xúc với bề mặt nhẵn bên dưới chất lỏng nhưng không quan sát thấy tác động đáng kể nào.

SCP INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ