SCP 107 - Mai Rùa

40 3 0
                                    

(SCP-107 ở trạng thái không hoạt động)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(SCP-107 ở trạng thái không hoạt động)

Mã số#: SCP-107

Lớp đối tượng: SAFE

Thủ tục ngăn chặn đặc biệt: SCP-107 không gây ra mối đe dọa ngay lập tức, miễn là nó không tiếp xúc với bất kỳ chất lỏng nào. Như vậy, nó được lưu trữ tại Khu-19 trong một ô chứa năm (5) mét vuông, trên bệ cao một (1) mét, bên trong một thùng chứa phối màu rõ ràng. Thử nghiệm với SCP-107 sẽ được thực hiện tại Khu vực nghiên cứu-06, một khu đất hoang vắng 484 km2 (22 x 22 km) ở █████████ dành riêng cho mục đích này. Bất cứ ai cố gắng kích hoạt SCP-107 bên ngoài một thử nghiệm đã được phê duyệt phải được loại bỏ với bất kỳ lực lượng cần thiết nào.

Việc tiếp cận và loại bỏ đối tượng cần có sự cho phép của hai (2) nhân viên cấp 4 và sự chấp thuận của nhân viên nói về một quy trình thử nghiệm đầy đủ. Nếu SCP-107 hoạt động trong khi ở trong Khu-19, hai nhân viên Lớp-D sẽ đứa nó khỏi Khu vực thông qua một trong những xe tải vận chuyển vật phẩm trong Loading Bay-02. Quy trình này phải được tuân thủ bất kể chất nào đã kích hoạt SCP-107, do tính chất không thể đoán trước của tác dụng của vật phẩm đối với vật chất thực vật. SCP-107 chỉ nên được trả lại khi lượng mưa đã chấm dứt hoàn toàn và bất kỳ sự tăng trưởng thực vật bất thường nào đã được trung hòa hoặc giữ để nghiên cứu thêm.

Mô tả: SCP-107 giống với phần trên cùng của vỏ mai rùa rỗng. Vỏ bao gồm một vật liệu sinh học cứng không rõ nguồn gốc. Mặc dù xuất hiện, liệu vật liệu này có nguồn gốc từ vỏ của một con rùa biển tiêu chuẩn (siêu họ Chelonioidea) hay không, vẫn chưa được biết. Vật phẩm này hoàn toàn bình thường cho đến khi bên trong vỏ rùa tiếp xúc với chất lỏng; Khi nó tiếp xúc chất lỏng, cho biết dường như được hấp thụ rất nhanh. Trường hợp chất lỏng đi đến đâu là không rõ, do không có lỗ chân lông nhìn thấy ở bên trong vỏ. Khi hoạt động, cạnh màu đỏ của vỏ mai sẽ phát sáng lờ mờ và chất được đặt vào vỏ bắt đầu kết tủa trong khí quyển và rơi xuống dưới dạng 'mưa' trong khu vực cách vật thể ít nhất 0,5 m, nhưng cách vật thể chưa đến 10 km. Hiện tượng này là di động: di chuyển SCP-107 sẽ di chuyển vùng ảnh hưởng, cùng với 'vùng loại trừ'.

Thời gian và cường độ xuất hiện tỷ lệ thuận với lượng chất lỏng được tiếp xúc trong mai. 10 ml nước dẫn đến dưới nửa giờ mưa phùn nhẹ, trong khi đổ đầy khoảng ba phần tư cái mai sẽ tạo ra hai ngày mưa xối xả. Lượng mưa do SCP-107 tạo ra có tác dụng khác nhau đối với chất thực vật, mặc dù những tác động này chỉ thấy ở những cây được trồng trong vùng hiệu ứng - tưới cây khác bằng chất lỏng thu được không gây ra phản ứng bất thường (xem nhật ký thí nghiệm, Phụ lục 107-2).

SCP INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ