Mã số#: SCP-022
Lớp đối tượng: EUCLID
Các quy trình ngăn chặn đặc biệt: Một cửa an ninh đã được cài đặt sau sự kiện 022-827 để nhốt SCP-022. Nó vẫn được đóng mọi lúc, với ngoại lệ duy nhất là sự xuất hiện của một SCP-022-1. Cánh cửa ban đầu cho SCP-022 đã bị phá hủy trong sự kiện 022-827, với những nỗ lực thay thế thất bại. Camera giấu kín đã được cài đặt để theo dõi các trường hợp của SCP-022-1. Trong trường hợp một SCP-022-1 xuất hiện, hệ thống tự động sẽ đốt cháy nó vào thời điểm nó rời khỏi SCP-022. Tại thời điểm này, cửa an ninh được mở để các nhân viên dọn dẹp. Nếu hệ thống tự động không tiêu diệt được SCP-022-1, các đội an ninh được cho phép vào để vô hiệu hóa nó. Trong bất kỳ trường hợp nào con người sống vào trong SCP-022, trừ nhân viên cấp 4 dùng thí nghiệm. Nhân viên cấp 4 cũng có thể vào trường hợp của SCP-022-1 để bắt giữ; Tuy nhiên, họ không thể rời buồng chứa SCP-022.
Mô tả: SCP-022 là một nhà xác ở trong tầng hầm của bệnh viện [ĐÃ GIẤU TÊN] ở Anh. Cho đến năm 198█, không có bất thường nào trong bản báo cáo. Báo cáo về hoạt động kỳ lạ lần đầu tiên là vào tháng 11 năm 198█. Khu vực này đã bị cách ly bởi Tổ chức, với một câu chuyện chính thức được bịa ra rằng toàn bộ tòa nhà đã tịch thu. Lý do cho sự biểu hiện đột ngột các đặc tính kỳ lạ của nó vẫn đang được điều tra. Định kỳ, một ngăn chứa ngẫu nhiên trong nhà xác sẽ mở ra để lộ một cái xác dưới một tấm phủ. Sau khoảng sáu phút, cái xác sẽ cử động và cố gắng rời khỏi nhà xác. Tại thời điểm này, những tử thi được đăng kí mã số SCP-022-1. Trong một số trường hợp, cái xác sẽ bị hư hỏng hoặc phân hủy nặng và không thành công thoát ra SCP-022 hoặc thậm chí ngồi dậy từ cái ngăn nó nằm. Trong trường hợp này, SCP-022-1 thường sẽ phải vật lộn và giãy giụa trên ngăn chứa. Để dừng trường hợp này lại, SCP-022 sẽ đóng ngăn chứa lại. Báo cáo cho thấy mùi của mô bị cháy luôn đi theo ngay sau những hiện tượng như thế xuất hiện.
Nguồn năng lượng duy trì cho tính năng của SCP-022-1 hiện vẫn chưa biết. Các SCP-022-1 không thở, ăn, hoặc ngủ, và cơ thể của họ không tạo ra nhiệt. Phân tích các SCP-022-1 sau khi ngừng hoạt động cho thấy không có cơ quan bất thường hoặc hóa chất được tiêm vào; Hoàn toàn là xác chết của con người bình thường. Các xác chết cũng có sức mạnh thể chất vượt quá con người bình thường. Mặc dù thử nghiệm trực tiếp đã chứng minh là có vấn đề, các nhà nghiên cứu ước tính tăng cường độ bền lên khoảng 500 n (112 lb) lực nâng, lớn hơn những gì mong đợi ở một con người bình thường cũng điều kiện tương tự. Phân tích đang được tiến hành để xác định xem hiệu ứng này được kết nối với nguồn năng lượng không rõ hoặc nếu nó là một hiện tượng hoàn toàn riêng biệt.
Khi các bộ phận cơ thể SCP-022-1 bị trật khớp, không bị trật giữ nguyên hiệu ứng của nó; còn các phần bị trật trở nên trơ trơ. Tiêu hủy đầu hoặc não không tiêu diệt được SCP-022-1; Thay vào đó, thân dưới và chân tay vẫn còn hoạt động. Tiêu hủy tất cả được mô tả là phương pháp duy nhất thành công chấm dứt các SCP-022-1. Khi ra khỏi SCP-022 thì các SCP-022-1 sẽ tự chấm dứt; Tất cả các chuyển động đều dừng và chúng lại trở thành xác chết bình thường. Khoảng thời gian này phụ thuộc vào hư hỏng và tỷ lệ phân hủy, và có thể mất từ hai ngày đến ba tuần. Điều tra đã cho thấy các SCP-022-1 khớp với mô tả trong báo cáo những xác chết bị đánh cắp từ các nhà xác trên toàn nước Anh. Cơ chế di chuyển này hiện đang được nghiên cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
SCP I
Science FictionSCP không thuộc quyền sở hữu của tôi, hầu hết hồ sơ SCP ở đây là do tôi tự dịch với sự hỗ trợ của google dịch vì trình độ tiếng anh của tôi chỉ ở mức khá thôi, và bản dịch của tôi sẽ giống 90~95% hồ sơ gốc. Tôi dịch truyện SCP vì sở thích và cũng mo...