SCP 100 - "Jamaican Joe's Junkyard Jubilee"

74 1 0
                                    

(Mặt tiền bên ngoài của SCP-100)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Mặt tiền bên ngoài của SCP-100)

Mã số #: SCP-100

Lớp đối tượng: EUCLID

Quy trình ngăn chặn đặc biệt: SCP-100 sẽ được sáu (6) lính canh tuần tra bên trong hàng rào của vành đai và hai (2) lính gác dành riêng cho việc giám sát bên trong và bên ngoài của cả nhà kho và tòa nhà dân cư, với sự quay vòng xảy ra cứ sau ba (3) giờ. Bất kỳ nhân viên trái phép nào được tìm thấy trong SCP-100 sẽ bị giam giữ để thẩm vấn, trước khi xử phạt và thả ra.

Ba (3) lính canh vẫn ở bên cạnh cổng của SCP-100, thay ca mỗi tám (8) giờ. Lối vào phía trước là được canh giữ chặt chẽ mọi lúc, với các chìa khóa được cung cấp cho nhân viên cần thiết. Biển báo 'Private Property' (Tài sản tư) và 'No Trespassing' (Cấm xâm nhập) được đặt trên mặt trước của cổng để ngăn chặn bất kỳ chiếc xe nào dừng tại SCP-100.

Bất kỳ cấu trúc nào SCP-100-1 tạo ra sẽ được loại bỏ khỏi SCP-100 và tan chảy thành xỉ, ngoại trừ SCP-100-2-A và SCP-100-2-B. Nếu SCP-100-1 trở nên bất hợp tác, SCP-100-2-A và SCP-100-2-B có thể được loại bỏ khỏi SCP-100 cho đến khi SCP-100-1 hợp tác lại.

Phần lớn nhất của hai (2) kho trong SCP-100 đã được chuyển thành một cơ sở nghiên cứu cơ bản. Tất cả các đối tượng được tạo ra bởi SCP-100-1, trừ SCP-100-2-A và SCP-100-2-B, có thể được sử dụng cho mục đích nghiên cứu. Thử nghiệm trên SCP-100-1 chính nó chỉ có thể được tiến hành bằng văn bản cho phép của Trưởng Nghiên cứu viên.

Mô tả: SCP-100 là một bãi phế liệu bị ảnh hưởng từ tám mươi (80) cây số từ █████████, phía Nam Carolina, được gọi là "Jamaican Joe's Junkyard Jubilee". Bãi phế liệu bao gồm khoảng năm nghìn (5,000 mét vuông diện tích đất, bao gồm hai kho, cửa hàng, và một tòa nhà nhỏ, cũng như đất đai bị bỏ hoang và đất được sử dụng để chứa. SCP-100 giữ khoảng một mười lăm trăm (1,500) chiếc xe, cả bị ép và không bị ép (ép dẹp lại), cũng như khoảng mười bốn trăm (1,400) kilograms của phế liệu riêng, ước tính trị giá $5,000 (€3,870).

Hiệu ứng bất thường của SCP-100 biểu diễn thông qua SCP-100-1 và các cấu trúc của nó, bao gồm SCP-100-2-A và SCP-100-2-B. Quyền tự chủ bị mất khi SCP-100-1 hoặc một trong những vật thể của nó vượt qua chu vi rào chắn của SCP-100, cho đến khi vào lại.

SCP-100-1 là một cấu trúc tự chủ, hấp dẫn, hình thức chủ yếu bao gồm ống dẫn đồng, dây đồng không có dây, và lon nhôm. SCP-100-1 thiếu khả năng truyền thông bằng văn bản hoặc lời nói; tuy nhiên, nó có khả năng giao tiếp bằng cách sử dụng ngôn ngữ ký hiệu thô sơ. SCP-100-1 phần lớn không quan tâm đến cuộc trò chuyện bên ngoài và thông tin thu thập được từ nó đã bị hạn chế. SCP-100-1 dường như có kỹ năng trong nghề thủ công, chứng minh khả năng hoạt động các công cụ như hàn hồ quang, khoan, và cưa điện, cũng như máy móc nặng nề như máy nén xe hơi và thang máy.

SCP INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ