Mã số #: SCP-096
Lớp đối tượng: EUCLID
Quy trình ngăn chặn đặc biệt: SCP-096 phải được chứa trong ô của nó, một khối thép kín 5 m x 5 m x 5 m, mọi lúc. Kiểm tra hàng tuần cho bất kỳ vết nứt hoặc lỗ thủng là bắt buộc. Hoàn toàn không có công cụ giám sát video hoặc quang học dưới bất kỳ hình thức nào trong ô của SCP-096. Nhân viên an ninh sẽ sử dụng các cảm biến áp suất và máy dò laser được cài đặt sẵn để đảm bảo sự hiện diện của SCP-096 bên trong phòng giam.
Bất kỳ và tất cả hình ảnh, video hoặc bản ghi tương tự của SCP-096 đều bị nghiêm cấm mà không có sự chấp thuận từ TS. ███ và O5-█.
Mô tả: SCP-096 là một sinh vật hình người có chiều cao khoảng 2,38 mét. Đối tượng cho thấy khối lượng mô cơ rất ít, với phân tích sơ bộ khối lượng cơ thể cho thấy suy dinh dưỡng nhẹ. Vũ khí có phần lớn so với phần còn lại của cơ thể đối tượng, với chiều dài xấp xỉ 1,5 mét. Da hầu hết không có sắc tố, không có dấu hiệu của lông trên cơ thể.
Hàm của SCP-096 có thể mở gấp bốn (4) lần so với một người bình thường. Các đặc điểm khác trên khuôn mặt vẫn tương tự như một người bình thường, ngoại trừ đôi mắt, cũng không có sắc tố. Vẫn chưa biết liệu SCP-096 có bị mù hay không. Nó cho thấy không có dấu hiệu của bất kỳ chức năng não cao hơn, và không được coi là khôn.
SCP-096 thường cực kỳ ngoan ngoãn, với các cảm biến áp suất bên trong tế bào của nó cho thấy nó dành phần lớn thời gian trong ngày để đi qua bức tường phía đông. Tuy nhiên, khi ai đó xem khuôn mặt của SCP-096, dù là trực tiếp, hay thông qua quay video, hoặc thậm chí là một bức ảnh, nó sẽ bước vào giai đoạn đau khổ đáng kể. SCP-096 sẽ dùng tay che mặt và bắt đầu la hét, khóc lóc và bập bẹ. Khoảng một (1) đến hai (2) phút sau lần xem đầu tiên, SCP-096 sẽ bắt đầu chạy đến người đã xem mặt của nó (người sẽ từ thời điểm này được gọi là SCP-096-1).
Tốc độ của đối tượng đã thay đổi từ ba mươi lăm (35) km/h đến ███ km/h, và dường như phụ thuộc vào khoảng cách từ SCP-096-1. Tại thời điểm này, không có vật liệu hoặc phương pháp được biết nào có thể cản trở tiến trình của SCP-096. Vị trí thực tế của SCP-096-1 dường như không ảnh hưởng đến phản ứng của SCP-096; nó dường như có một ý nghĩ bẩm sinh về vị trí của SCP-096-1. Lưu ý: Phản ứng này không xảy ra khi xem các tranh vẽ mô phỏng (xem Tài liệu 096-1).
Khi đến địa điểm của SCP-096-1, SCP-096 sẽ tiến hành tiêu diệt và [DỮ LIỆU BỊ XÓA] SCP-096-1. 100% các trường hợp không hề để lại dấu vết của SCP-096-1. SCP-096 sau đó sẽ ngồi xuống trong vài phút trước khi lấy lại bình tĩnh và trở nên ngoan ngoãn một lần nữa. Sau đó, nó sẽ cố gắng quay trở lại môi trường sống tự nhiên của nó, [DỮ LIỆU BỊ XÓA]
Do khả năng xảy ra phản ứng dây chuyền lớn, bao gồm vi phạm bí mật Foundation (Tổ chức) và mất mạng lớn cho dân sự, việc truy xuất đối tượng nên được coi là sự ưu tiên Alpha.
TS. ███ cũng đã kiến nghị chấm dứt ngay lập tức SCP-096 (xem Phỏng vấn 096-1). {Mệnh lệnh đang chờ phê duyệt.} (Trong { } bị gạch bỏ) Lệnh chấm dứt đã được phê duyệt và sẽ được thực hiện bởi TS. ███ ngày [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. Xem Sự cố-096-1-A.
BẠN ĐANG ĐỌC
SCP I
Khoa học viễn tưởngSCP không thuộc quyền sở hữu của tôi, hầu hết hồ sơ SCP ở đây là do tôi tự dịch với sự hỗ trợ của google dịch vì trình độ tiếng anh của tôi chỉ ở mức khá thôi, và bản dịch của tôi sẽ giống 90~95% hồ sơ gốc. Tôi dịch truyện SCP vì sở thích và cũng mo...