Mã số #: SCP-097
Lớp đối tượng: EUCLID
Thủ tục ngăn chặn đặc biệt: SCP-097 được chứa trong giới hạn nơi nó được phát hiện từ lúc đầu, Khu vực-SCP-097. Khu vực được bao quanh bởi một hàng rào khối bê tông cao 8 mét, được trang bị dây thép gai và hệ thống camera an ninh. Hình ảnh vệ tinh của Khu vực-SCP-097 sẽ được ghi lại, xóa tất cả dấu vết của khu vực.
Bất kỳ và tất cả sự tăng trưởng thực vật mới bên ngoài khu vực ngăn chặn nghi ngờ bắt nguồn từ bên trong SCP sẽ được khử trùng thông qua việc áp dụng nước sôi và / hoặc đốt. Tuyệt đối tất cả các hành vi bất thường sẽ được báo cáo cho TS. Bridge trong vòng mười phút sau khi xảy ra. Nếu bất kỳ nhân viên hoặc gia đình của họ gặp ảo giác hoặc giấc mơ liên quan theo chủ đề bên ngoài ngăn chặn, họ phải liên hệ với TS. Bridge để lên lịch điều trị.
Các địa phương xung quanh SCP-097, cụ thể là [BỊ XÓA], sẽ được theo dõi từ đầu tháng 4 cho đến đầu tháng 11 hàng năm đối với dân thường bị ảnh hưởng. Các cơ sở y tế đối phó với bất thường về giấc ngủ sẽ được theo dõi các dấu hiệu ảnh hưởng của SCP-097. Những thường dân dưới 16 tuổi bắt gặp đang một mình trong phạm vi 1 km2 của Khu vực-SCP-097 sẽ bị bắt giam và phải được xóa trí nhớ hạng B và trở về nhà, hoặc đồn cảnh sát gần nhất. Nhân sự được giao nhiệm vụ trở lại thường dân là để tránh tiếp xúc với công chúng; mỗi Đặc vụ sẽ được chỉ định một câu chuyện bịa để bao trùm sự thật nếu họ gặp phải thường dân trên đường đến đích đến của họ. Xem Nhân viên Cấp 3 để biết chi tiết.
Buổi sáng sau đợt sương giá đầu tiên trong năm, một nhóm gồm hai mươi lăm Đặc vụ được trang bị các công cụ nông nghiệp sẽ vào SCP-097 và dọn sạch các vấn đề thực vật bên ngoài. Quá trình này không phải là để tiếp tục quá khứ chạng vạng.
Mô tả: SCP-097 là một khu đất rộng mười mẫu ở bang [BỊ XÓA], ở Trung Tây Hoa Kỳ. Đó là phần còn lại bị bỏ hoang của Hội chợ 1969 ở hạt [BỊ XÓA], diện tích khoảng 2,3 km2 (khoảng 5,4 dặm vuông). Các cấu trúc trong khu vực SCP tồn tại trong trạng thái không ổn định vừa phải, phù hợp với từng độ tuổi và môi trường dự kiến.
Tại trung tâm của SCP-097 là phần còn lại của một chiếc xe bán tải GMC 1956, phần lớn trong số đó bị nghiền nát dưới một quả bí ngô khổng lồ, từ đó trở thành SCP-097-01. SCP-097-01 cao khoảng 7,4 mét (24,3 feet) và đường kính rộng nhất 8,1 mét (26,8 feet). Ước tính hiện tại đặt SCP-097-01 ở mức xấp xỉ 15.000 kg (khoảng 33.070 pounds). Quả bí ngô này vẫn có hình dạng gần như hình cầu, thay vì lan ra dưới trọng lượng như mong đợi của một cây có kích thước của nó.
Phần còn lại của SCP-097 (khoảng 2 km2) bị phát triển quá mức với vài chục giống bí ngô, với hơn bảy mươi phân loài đã được xác định và nhiều loại chưa biết đến trước đây cho nông nghiệp. Nhiều trong số những quả bí ngô này đã được chứng minh có khả năng phát triển đến kích thước khổng lồ, trọng lượng ước tính trung bình là khoảng 250 kg (trung bình 550 lbs). Những quả bí ngô này, cùng với các loại cây trồng khác, phát triển cùng, trên và xung quanh phần còn lại của khu hội chợ 1969, tạo ra một sự sắp xếp giống như thật của đời sống thực vật. Chiều cao trung bình của các bức tường trên tường trong phạm vi SCP-097 là 1,6 mét, mặc dù điều này có thể thay đổi theo từng năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
SCP I
Bilim KurguSCP không thuộc quyền sở hữu của tôi, hầu hết hồ sơ SCP ở đây là do tôi tự dịch với sự hỗ trợ của google dịch vì trình độ tiếng anh của tôi chỉ ở mức khá thôi, và bản dịch của tôi sẽ giống 90~95% hồ sơ gốc. Tôi dịch truyện SCP vì sở thích và cũng mo...