Chương 11

305 35 1
                                    

"Dựng tử đan?"

"Ân, nó sẽ làm em có thai!"

Ngay lúc này tôi bỗng dưng cảm thấy hoang mang vô cùng, hắn nói muốn tôi có thai!

Một thằng con trai có thai, cái này rốt cục là trò đùa quái gở gì?

Nó thật sự xấu hổ, nam nhân có thể có thai được sao? Có lẽ bụng sẽ to ra, sẽ giống như phụ nữ thai nghén chín tháng mười ngày,...tôi không thể tiếp tục tưởng tượng được nữa!

"Lâm...nghe anh nói đây!" Hắn khàn giọng, khẽ hôn lên trán tôi, vòng tay ôm lấy cơ thể vì lo sợ mà run run của tôi, sau đó nói tiếp: "Tôi cần phải lập vương hậu trong thời gian tới, vào ngày trăng tròn tiếp theo trong năm. Nhưng em biết đấy, người tôi muốn chỉ có mình em, tôi không thể bỏ em mà lập vương hậu, mà em thì...chỉ sợ em không muốn rời đi, cho nên cách tốt nhất để khiến em chấp nhận cùng tôi đến miêu tộc...chỉ có thể như thế."

Bàn tay hắn ôn nhu vân vê nhục hành bán cương, chậm rãi khống chế dục vọng trong cơ thể tôi, khiến tôi không nhịn được khẽ rên rỉ, nhỏ giọng cầu xin.

Nhưng tâm trí của tôi hiện tại rối loạn vô cùng, miên man nghĩ đến chuyện đó, chuyện tôi sẽ mang thai, rồi sau đó đứa con của tôi và hắn được sinh ra, nó sẽ gọi tôi là mẹ, hay nên gọi là cha, dù tôi sinh ra nó nhưng tôi vẫn là đàn ông cơ mà?...hễ nghĩ đến chuyện mang thai tôi liền không tránh khỏi có chút lo lắng sợ hãi, xen lẫn một chút chờ mong khó cưỡng.

"Xin lỗi! Tôi là một kẻ ích kỷ!"

Hắn vừa dứt lời, viên dựng tử đan cũng trúc trắc bị đẩy vào trong cơ thể tôi, một cảm giác trướng đại của cái gì đó dần dần nảy lên bên trong hậu huyệt.

Tôi khó chịu vặn vẹo, vô thức ngân lên từng âm thút thít nức nở: "Thiệu Văn, hức, ô...cái đó, em sợ, ô ô, mau lấy ra, em rất sợ, làm ơn a! Ô em xin anh, lấy ra được không? Hức..."

Lưỡi hắn nóng ẩm mềm mềm rà lên má tôi, những nụ hôn nóng bỏng rãi rác trên mặt, trên cổ và trên ngực, đầu vú bị hắn dày vò day cắn vừa đau vừa thích, cảm giác kích thích liên tục trào lên, thành công lôi kéo sự chú ý của tôi, hắn thấy vậy nhanh chóng nắm bắt cơ hội, ghé vào tai tôi thì thào, bàn tay không yên ổn vuốt ve điểm mẫn cảm của tôi: "Tôi yêu em, tôi chỉ muốn cùng em một chỗ, tôi mong em có thể hiểu cho sự ích kỷ của tôi, đợi khi con chúng ta ra đời, nhất định em sẽ hiểu được việc làm của tôi hiện tại!"

"Ô...Văn, em hiểu, em hiểu mà, chỉ là...em rất sợ, như thế này...em sao có thể có thai, nó chắc chắn rất kỳ quái! Ô không thể đâu! Văn! Anh không còn thương em! Nhất định không còn thương em ô ô!"

Tôi không màng tất cả, gào lên với hắn. Nói xong liền xấu hổ muốn chết ngay tức khắc.

Hắn thở phì một hơi, hôn lên môi tôi, nụ hôn ướt át và đầy mê hoặc, răng nanh như có như không cọ lên môi tôi, đau rát, nhưng cũng thật kỳ diệu làm tôi tê dại.

"Không hề kỳ quái chút nào! Miêu tộc không cấm nam và nam kết hôn, họ có thể dùng dựng tử đan để thụ thai và sinh con, chỉ là trường hợp thành công rất thấp, phải dùng lên tục trong bảy ngày, may ra còn có cơ hội." Hắn giọng mang ý cười, tiếp tục nói: "Thế nên chúng ta phải nỗ lực hơn nữa, ngoan, nâng mông lên, dựng tử đan sẽ khiến hậu huyệt của em mềm đi, chúng ta không cần bôi trơn nữa! Cùng tạo ra con của chúng ta, em sẽ là vương hậu của tôi!"

[Đam] Mèo đen và tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ