Someone's POVKailangan Matalo ko si Nathan na yan di lang sa Gang pati sa puso ni Mika.
"Young master,ano yung plano natin?"tanong ng tauhan ko.
"Dalawa ang plano una siraan si Nathan,Pangalawa dapat maging akin si Mikaella Shane Fortelejo soon to be Mrs.Gonzales,ayon ang plano maliwanag pero wag na wag niyong sasaktan at babastusin ang mahal ko dahil malilintikan kayo sakin"sabi ko sa tauhan ko sabay labas niya sa office ko.
Magiging akin ka din Mika. A-K-I-N ka lang.
Sa tamang panahon ako kikilos mahal ko kapag kinailangan mo na ako at magpapakilala din ako sayo bilang mahal mo noon....
Mika's POV
Nagising ako dahil may naramdaman akong kamay sabandang bewang ko at parang ang tigas ng unan.
Paggisig ko nakita ko si Nathan.
"Goodmorning NatNat"sabi sabay halik sa cheeks nagulat ako ng mas hinigpit niya ang yakap pero di na ako umangal pa.
"Good morning din Baby ko"sabi niyaa sabay halik sa lips ko.
"Tara baba na tayo"sabi pupunta pa kasi ako sa Rest House ko at kukunin Yung kotse ko.
_________FAST FORWARD_________
Nathan's POV
Andito ako Ngayon sa school madaming usausapan na bumalik ang kalaban namin na FireGang.
Matagal na namin sila kalaban pero lagi parin kmi nanalo dahil mahihina sila. Sabi-sabi din na may gusto ang lider nila isa sa mga girlfriend namin at ang lakas ng loob ko na si Mika yan yun.
Omy gad girls andiyan na ang FireGang
Sh7ttt!!!!anakan niyo na ako
Liam Akin Ka nalang
Baby James ko!!
"Malakas parin pala ang dating ng mga mokong nato dito"sabi ni Vincent samin.
Biglang tumingin sa direksyon namin sila at ang talas ng tingin nila tinignan lang namin sila ng masama.
Napansin ko nalang na nasa pintuan na si Mika.
Habang naglalakad papunta si Mika sakin napansin ko si James iba ang tingin kay Mika.
"Hi Nathan"nagulat ako aba nakatingin lang kaya ako kay Mika.
"What do you want Lia?"tanong ko dito panira talaga ng araw tong babaeng to kahit kailan.
"I want you"habang nag uusap kamj napansin ko si Mika ka usap si James at nakangiti pa di ba niya alam kalaban namin sa Gang yon.
Pati sila Justin nagulat den.
"Uy pre magkakilala ba sila Mika at James?" sabi naman ng mokong Justin na to
"Aba! Malay tanong mo sakanya,tsk" sabi ni Vincent kay Justin
"Bro?tignan mo oh iba tingin sa GF mo la baka may gusto si James kay Mika Kukuni--"-liam
"Shut the fck off liam!"sigaw ko kaya napatingin yung mga schoolmates namen sakin kaya wala ng akong nagawa kundi lumabas.
Andito ako ngayon sa rooftop at bwiset na bwiset ako kung tama si Liam kapag gusto ng isang Gonzales or yang James Gonzales nayan di titigil hanggang di niya nakukuha at baka anong gawin niya para lang makuha si Mika sakin...
Mika's POV
Andito na ako ngayon sa hallway pa puntang Caf. Pag punta ko nakita ko si Nathan pero may palapit na isang linta nanaman sakanya nakita niya ako kaya binagalan ko ung lakad ko.
Maya maya napansin ko may isang grupo aba malay ko kung saan toh Banda ba o pwede ring gang.
Yung isa parang kilala ko eh wait nga sino ba toh?
"Mika?"sabi niya saken my gadd parang kilala ko taaga siya eh..
Parang napansin niyang nagtataka ako.Totoo naman.xd.heheheh
"I think you don't remember me,ouch saket ha,but its fine it's me James Gonzales the one and only.You already remember me?"ahhhh....okey kilala ko na siya wait whatttt siya si...
"OMG! Kaw talaga yan ehh......lagi ng pinagbago mo ha! Pparang dati lang ang chubby chubby ng tiyan at face mo" sabay ngiti napatawa naman sila ang gwapo niyang ngumiti.Pero mas gwapo si Nathan. :'>
Nagulat naang ako ng biglang sumigaw si Nathan.
"Shut the fck off liam!"sigaw niya la? Problema nito?yung si linta ba?Si lia?
(Bobo! Liam nga diba di naman yung si Lia,Liam)
Ouch maka bobo naman.:'<
(La pakeps)
Back to story biglang nag walk out si nathan kaya nga excuse muna ako kila James at para pumunta kila Liam.
"Pss,Liam an meron kay Nathan Red alert nanaman ba?"tanong ko sabay tango niya ahhh....
"Habulin moo na sa rooftop lang yon selos kasi siya.hahahahh"sabi niya yung parang nasa huli selos bulong niya ata.
Okay gets lumabas ako ng caf. At pupunta na ako rooftop andito pa lang ako sa may door nakita ko na si Nathan na nakayuko pumasok ako dahandahan sakay yakap sa lukod niya.
Uunahan ko na siya.
"Nathan,he's just a friend"sabi ko sabay tingin niya saken.
"Friend sayo eh sakanya ano alam mo ba?"sabi niya na parang galit.
"Mag-aaway nanaman ba tayo Nathan sa mga lalaking kaibigan ko?"tanong ko sakanya sabay iling niya.
"Sorry naman I'm just Fcking jealous because baka may gusto siya sayo at ayokong mapunta ka sakanya o kaya mawala ka saken"sabi niya na pigil iyak.
"Di ako mawawala sayo okay sayo lang ako akin" kalang sabay yakap ang pwesto naman is yung ulo ko nasa dibdib niya while yung ulo niya nasa balikat ko malapit sa may leeg.
I Literally love this man.
_______________
Enjoy Reading
Spread Love❤
BINABASA MO ANG
Ang Gangster Kong Boyfriend (editing)
FanfictionEnjoy Reading Spread Love♥ Edited by EuphoriaIsAName