s e v e n t e e n

516 6 0
                                    

Mika's POV

Nagising ako dahil naramdaman kong wala na akong katabi and pagdilat ko ng mga mata ko wala nga.......

Bumangon na ako and ginawa ko na ang morning routine ko siyempre maingat lang ako baka madulas ako eh mahirap na noh.

Bababa palang ako ng may naaamoy ako alangan may ilong eh Joke....hahaha......ewan di ko alam kung buntis nga ba ako.... Sabi ng BM and ang Tropa sexy daw ako aano pa naman kasi lumaki lang sakin is tiyan as in legit daw dami nilang alam noh.


"oh baby sakto luto na almusal mo kain ka na"sabi ni NatNat and tuluyan na ako bumaba.....

"Anong gusto mo bacon, Hotdog, egg, tocino?"tanong niya and tinuro ko nalang yung bacon and egg.







Pagkatapos naming kumain nakalimutan ko ngayon pala check up ko.And malalaman KO na ang gender this past days kasi naging busy si Nathan kaya di na namin natuloy ang check up ko last month.

Di alam ng parents namin na ngayon namin malalaman ang gender ng apo nila baga sila a ang mas exited kaysa kami ni Nathan eh...hihihiih..


After 547391926years anditn na ako sa loob ng Hospital.....

After that pumasok na kami sa isang room na don ata makikita yung baby tapos parang may screen.

Pagkahiga ko tinaas ni Dok ang damit ko ang may pinahid siya sa tiyan ko maya maya nakita na namin ang baby ko.

"daddy kamukha niya po baby niyo oh"sabini Dok...Omyghaddd....ano gender kaya niya..

"ang gender ng baby niyo is....





















Itutuloy..........












Joke hahaah....




....its a Boy"

sabi ni Dok and pakita ng body parts ni Baby...kamukhang kamukha talaga siya ng daddy niya ayiee ang saya saya ko dahil Lalaki panganay ko.





Pagkatapos non sakto ng imbeta sina Mama at Papa na magdidinner family kami.Mommy at Daddy ni Nathan yung tawag kong Mama and Papa sabi kasi nila malapit na man din ang kasal namin kaya ganon na ang tawag si nathan naman Mom and Dad kila Mommy.BTW andito rin kasi yung parents ni Nathan last month pa


Itutuloy............

Ang Gangster Kong Boyfriend (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon