Mika's POVOmegaddddd
Kinikilig akoooooo!!!!!!
Di ko na keri beshiiiii!!!!!
Alam niyo yung cold at masungit na si ako konting gawa lang ni Nathan aba't kinikilig na si ako....pero di na po ang masungit at cold ngayon dati lang bait na ako.
Ngayon andito kami sa gilid ng isla.
The romantic place and romantic song I just can say this is perfect,the most that i love that he always make a suprises to me and I'm so appreciated that.
"Baby anong gusto Steak or me?"tanong sakin ni Nathan aba't g@go ba toh lakas ng pagkamanyak ha.hahahah
"Of course STEAK!"sabi ko.kainis andito nanaman si manyak pero sanay na ko diyan lagi naman niyang ganyan pero nirerespeto niya ang pagkababae ko o diba.
"Happy monthsary pala Baby NatNat sorry i dont have gift to you"sabi ko ng malungot siyempre ikaw sasaya walang regalo sa BF mo.
"That's fine with me your always giving me a gift and that is you love in me and I'm thankful on that"sabi niya yan nanaman siya.
"Nathan uso tagalog"sabi ko at natawa naman siya tsk.Manonosebleed ako neto eh.
"Kaw talaga,eh diba ikaw den nagsimula ako ang tatapos"sabi niya
"At parang pagmamahalan naten kung ikaw nagsimula ako tatapos?"sabi ko na iginagulat Niya kunware seryoso ako Gad ang epic nanaman ng peslak ni Brother.hhahahahh
"Ikaw wag ka magsalita ng ganyan"seryoso niya sabi at lumapit sakin sabay kiss sa lips ko ng over 15 seconds.....
Pagkarapos niya akong halikan kilig na kilig yung mga kaklase namen at yung ka gang ni Nathan.
Classmate#1-Ayieeeee....ang sweet naman nila oh...
Classmate#2-monthsary or anniversary?!?Basta yon yon madami pang iba pero di ko na pinansin
"Baby ko let's go na BTW di pala tayo sasabay sa bus andiyan yung kotse ko"
Sabi niya at tumango nalang ako.~~sa kotse~~
"Baby ko,do you like my suprise?"sabi ni Nathan na parang Clueless.
"No"sabi ko agad
"I think you like it but I'm wr--"
"Bacause i LOVE it okay"sabi ko sakanya sabay hawak sa kamay niya sa kaliwa.
Nagulat ako mg i-stop niya yung kotse sabay halik sakin.
"I love you Baby Mika ko"sabi niya with sweet voice.
"I love you too NatNat ko"and i said
Itutuloy.........
_________
Super Short update..hehehe:-)
Puro ewan lang ata toh..😂😂
ENJOY READING
SPREAD LOVE❤
BINABASA MO ANG
Ang Gangster Kong Boyfriend (editing)
FanfictionEnjoy Reading Spread Love♥ Edited by EuphoriaIsAName