Ddaeng........J-hope,Suga and Rap Monster
Mika's Pov
Andito ako ngayon sa isang boutique shop kasama si Nathan susukatan daw ako mga 5 days daw kaya naman yung gown ko.Pumipili ako then kung itatanong ko naman kay Nathan kung magkaniamKitino yung gown ang sabi niya lang siya n daw bahala ano connect non.
"Baby ito nalang oh"sabi ko sakanya at tinuro yung gown.
Yan yung tinuro ko maganda ba?Pwede na siguro yan sa buntis.Simple lang siya pero maganda.
"Lets go na baby"then umalis na kami sa boutique na yon.
Faat Forwand.
(Hilig kong magfast forward hahaha skl)
Andito kami sa isang restaurant ,pagmamay ari ito nila mama mommy ni Nathan marami din kasi silang resturant dito sa States si Nathan wala pa dahil lahat na resturant ay pamana sakanya kaya marami din takot sa kaniya BOSS nga siya sa mga waiter dito eh.
BTW Hindi na Gangster si Nathan parang Off na siya good boy ganon happy nga ako dahil hindi na siya magkakaron ng Gang fight pa edi safe na si nat nat ko. Simula umalis kami ng Pilipinas wala na din akong baluta kila Joo ewan ko nga kung kelan siya nanganak kase fir sure nanganak na siya.
Mayamaya nagulat ako ng palapit ang...
....
..
...
...
...
....
....
KAMBALLLL!!!!
Basta ang ginawa ko nihug ko ang kamabal namiss ko na sila nakikita kk lang sila sa loptap at cellphone ki eh ang alaki at ang cucute nila hahaha.
"Ate wag mo naman ipahalata na miss na miss mo na ang magandang bunso mo"sabi ni michel oo bunso siya una kasing lumabas sa kanila si Michael .
"Namiss ko kayo Kambal ko"kambal ko tawag ko sakanila aba may aangal hahaa.
"We miss you too ate Mik"Mik tawag nila sakin as in yung kambal lang natawak sakin ng mik gusto daw nila sila lang kahit si kuya bawal lakas ng trip ng kambal ko eh.
"Hey ate Boy or Girl yang inaanak namin ni Bal?"tanong ni Michael sure may naganap na pustahan sa kambal ko.
"boy ang panganay namin"sabi ni Nathan sa kambal at napansin kong ang lapad ng ngiti ni Michael sabi na eh.
"Bal it means talo ka so tutulungan mo ko kay Angel"sabi ni Michael na sobrang lapad ng ngiti samantalang si michel nakabusangot.
"Here tou order sir"sabi ng isang waiter kay Nathan madami yung order so ibig sabihin sa amin lahat yon.
"Michel, Michael, baby ko kain na tayo"sabi ni Nathan and kumain na kami habang nakain nagkwekwentuhan kami may nililigawan na daw si Michael kay bata bata pa lang eh samantalng si Michel may nagliligaw na daw sakanya pero hindi DAW abot sa STANDARD niya.
Pagkatapos naming kumain hinatid nanamin anv kambal sa Condo nila maybinili daw si Mommmy sakanila nung wala pa sila para din daw hindi istorbo kung titira sa bahay namin dito.May dress narin si michel at bagay sakanya dahil maputi ang kutis niya patang ate niya.........
"Baby tulog ka na alam kong pagod na kayo ni baby eathan natin"sabi niya ang sweet talaga niya simula andito kami sa States..............
Itutuloy
_________
Enjoy Reading
Spread Love.......❤
BINABASA MO ANG
Ang Gangster Kong Boyfriend (editing)
FanficEnjoy Reading Spread Love♥ Edited by EuphoriaIsAName