f i f t e e n

515 8 0
                                    

Nathan'POV

May gang fight sana ako ngayon pero tumangi akoo namomoproblema ako Lay Joo lalo na kay Mika ewan ko ba feeling ko ako tatau ng dinadala niya eh....but i hete her now siya pa ang nakipagbreak sakin sinabihan ako ni Vincent and Liam tungkol duon.....

Papunta daw ngayon si Mika sa state last week pala nangyari ang di ko inaasahang mangyari na ayaw ko ng maalala pa kakausapin naman ako ngayon ni Justin di ko nga alam trip niyang lalaking yan..........

____

"oh ano naman kailangan mo?"tanong ko ng may iabot siya saaking envelope..

"andiyan ang tunay na result buti nga 5 days lang ang observation nila sa mga test isa sa hospital yan sa States kahit puntahan mo kung anong gusto mo nathan .....laman lang naman niyan ay na ikaw talaga ang tatay ng magiging inaanak namin at hindi ikaw ang tatay ng anak ni Joo......"sabi niya ng walang tigil pero inintindi talaga ng mga tenga ko sa sinabi niya..

*********Hospital

Kilala ko to ha??!!?!?!?! Sa pinsan ko ito i mean siya ang tagapagmana.......so it means its true.......

"3:50pm flight niya 2:30 palang makakahabol ka pa......"sabi niya ng ewan ko basta bigla nalang ako tumakbo papuntang motor ko para mabilis makapunta sa airport....

.

.

.

.

.

.

.

.

Sh7t lang bat ganito dito sa edsa kahit motor di maka abante basira ko toh eh.....






After an hour

Andito ako ngayon sa airport ng pumasok ako kung alam niyo meron ditong part na pwedeng puma

___________

Yab you

Thank you for all the readersssss




Enjoy Reading

Spread Love♥


BTW guys its

08/11/18

And its my birthday
Yeheyy!!

Skl😂💚

Short update lang to guys coz sa next chapter mahaba na.......

Yon lang......

Ang Gangster Kong Boyfriend (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon