Mika’s POV
Andito na pala ako ngayon sa Airport and 1 year ako magsstay para dito sa Phillipines magbibinyag at magfifirst birthday ang baby ko siyempre sa states ako manganganak I'm with my parents naman so it's okya to stay there with them and they hav exprience having baby not like me...
maya maya may sumigaw sa pangalan ko....BTW private plane ang gagamutin ko sabi kasi ng kuyabko and nag agree nga din ang kambal eh....
“MIKAELLA SHANE FORTELEJO” sigaw ng kung sino but kilala ko ang boses eh kaya eto ako napalingon and nagulat ako si..........
...
...
...
...
...
...
“N....Nathan.....”ang nasabi ko nalang kaya dito sa airport agaw pansin na sa lugar ko and kay Nathan....
palapit ng palapit si Nathansakin thanks God wala ng madaming tao na tumitingin saamin kahit and tropa namin di makapaniwala isa lang ang maaaring bat siya andito alam niya na ang totoo.....
“sorry......
.......I'm a jerk because i belive on just somebody but know i already know the truth please stay with me again with our....
....
............baby”sabi niya ng may mga patak ng luha sa kanyang mga mata....
kainis na paiyak na tuloy ako alam niyo naman ata pagbuntis talgang sensitive yan eh..
After that niyakap niya ako and nagsipalakpakan na ang tropa ng mahina lang....hahahha
“ok but gusto ko talaga sa States eh”sabi ko mas madalu din kasi doon kaya.....
wala akong sabi sabi but bati na kami agad galing noh.....pero para naman ito sa magiging baby namin eh...
“then tara”sabi niya....
“pero wala kang gamit and your passport and your~~”napatigil ako ng takpan niya ang bibig ko and may lumapit saamin..
“butler my passport and anything ready to plain of Mrs.and Mr.Fortelejo"sabi niya.........
spell Super Duper Rich
N-A-T-H-A-N
After ilang oras madami ding binilin ng tropa kay Nathan na wag na daw ako sakta or paiyakin masama daw sa buntis,maging mabuting tatay,alagaan ako and our baby and madami pang iba tapos tumawag na rin siya kay Joo.Andito na rin pala kami sa plain na nasa kalahitnaan mg biyahe.
“parang ang dami atang iniisip ng baby ko ha”parinig ni Nathan and napatawa nalang ako alam niyo yung scene kanina parang hindi ako makapaniwala and lalo na yung sa butler niya parang laging ready sa anon bagay like this ni isang T-shirtor short lamang wala siyang dala but may baha daw siya as kanya lang daw and duon kami titura...
hehehe...
“Baby ko gusto mo bang matulig muna?”tanong ni NatNa ang nag nod nalang ako tapos sinandal niya ang ulo ko sa balikat niya ng napikit na pala ako.......
Joo's POV
Sh7t......sa totoo lang nakakasawang maging mabait kay Mika and now alam na ni Nathan ang lahat eh kung takutin ko siyang ipalaglag ang bata.
wala naman akong paki dito sa dinadala ko i almost dont know how many se* i do because we using protection or i having pills.
kaya kung malaglag ang bata edi wow..
I'm just gonna use the baby now and malalagot ang anak nila saakin......
Nathan's POV
Hindi aki makapaniwala na andito ako ngayon sa eroplano na katabi si Mika ko.Alam ko gago ako non dahil pinaniwalaan ako ni Joo.And feeling ko nga hindi siya mabait bait baitan lang pero ang ikinatatakot ko ngayon tungkol kay Joo baka gamitin niya ang bata iba kasi ang kutob ko sa kanya una alang titiisan ko nalang siya dahil nga buntis.
Sana maging tahimik kami sa states..................
~After 5 months~
(still Nathan's POV)
Andito ako ngayon sa SuperMarket nakakapagod pala maglihi ang mga buntis.Ngayon nagpapabili yung baby ko ng banana,2gallon na vanilla ice cream,maasim na manga.Parang kahapon nga lang bumili din ako ng ganyan pero sabi ng parent ni Mika isa isa ang daw mabilis din masawa ang buntis.
Pagkatapos kong bumili uuwi na ako.
7 months napala ang tiyan ni Mika and malaki na pero sexy parin siya ewan ang dadami dami niya kinakain parang tiyan lang sakanya ang lumalaki talaga kahit nga ang BM and ang tropa nappa WOW parin sa baby ko........Next week pala ang kasal namin......
Yes next week na talaga.Sobrang sayo ng mga parents namin ang may gusto n padaliin na dawkaya ayon 2months na nila ito pinaghahandaan .
Andito na pala ako sa bahay pag punta ko sa puntuan bubuksan ko sana ng sumalubong saakin ang napakagandang asawa ko....idadama ko na next week na man din and kasal namin.
“asan foods Ko?”tanong ni Baby ko sabay abot ko sakanya ng isang plastic magaan lang naman kaya ok lang kasi banana at manga lang yon sabay taas ko naman sa kaliwang kamay ko para don sa ice cream.
“akin yung ice cream ku~”pinutol ko na siya ang bigat kaya nito .
“Nope,ako na umupo ka na lang sa Sofa muna and i will give you the ice crram ok baby ko?”sabi ko and nag nod nalang siya heheeh.....
After ko maglagay ng ice cream sa baso pinuntahan ko na si Mika.
“Here your Ice cream baby ko”sabi ko sabay kuha niya.......cute niya talaga............hahahaha....parang ako ata ang buntis ha.....Joke....
“Thank you NatNat dito sa Ice Cream,banana,and sa mga manga...”sabi niya sabay subo ulit ng saging.
“Thank you lang?”parinig ko and nagstop naman siya kumain after 1 min bigla nuya ako hinalikan sa labi ng 10 second pero wala eh gumalaw na ako Kaya natagalan hahahah.. nilagay ko ang mga kamay ko sa beywang niya samtalang siya ang mga braso niya sa na sa leeg ko.....2min mahigit ang halikan na yon and si mika na rin ang nag stop...
“Tulog na tayo”sabi niya and inalayan ko na aiya paakyat lilinisin naman ng mga katulong yung mga kinain ni Mika eh....
Itutuloy..........
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Nakapag UD den hahaha
ENJOY READING
SPREAD LOVE❤
BINABASA MO ANG
Ang Gangster Kong Boyfriend (editing)
FanfictionEnjoy Reading Spread Love♥ Edited by EuphoriaIsAName