Michel's POV
Hi po Ako pala si Michel Fortelejo May pov na ako hihihihi.. Aalis kami ngayon lilipad kami sa States and makikita ko ulit ate Mika ko...
In 7 months lagi lang kami nagvivideo call at request namin toh ni Bal-kakambal ko po si Michael miss niya na din daw si ate eh and si kuya naman pumunta sa States last month kasama Parents ni Kuya Nathan.
"Bal!!!! Bumaba ka na aalis na tayo!"sigaw ni Michael grabe makasigaw tong lalaking toh oh.
Sana maging girl yung magiging pamangkin ko ehhehee kung boy naman e di wow! Hahaha...
Bumaba na ako kasi anduon naman talaga ying gamit kanina pa talagang trip kong umakyat sa room ko.
"Tara na aalis na tayo,sakay ka na sa kotse"sabi ni Michael and nagnod na ang ako.Pagkasakay ko ng kotse ng patugtug muna ako ng music na Again by Noah Cyrus.Ang ganda ng song Promise one of my favorite hehehe.
"i wanna be your lover
I dont wanna be your friend"napatigil ako ng pumasok na si Michaelsa kotse."Letzzz Gooo"sigaw niya baliw talag kakambal ko ahahah.
Mika's POV
Andito lang ako ngayon sa bahay while nasa school si Nathan yes school dahil matalino si Nathan na accelerate siya.Hindi muna ako magststudy dahil nga kay baby.Next Next month graduation na ni Nathan la lang share ko lang po.
Meron na pala kami ipapangalan sa baby namin ni Nathan.
Neon Daniel Arello yan ang magiging pangalan ng anak namin ni Nathan .
Tulad ng kay kuya is Miko then si Michael then ang girl kkng kapatid is Michel...Namiss ko tuloy yung kambal ko ang iingay panaman nila 3 years ang gap namin ng kambal kaya ayon mga isip bata pa tsaka bunso eh.
6 days to go kasal na namin ni Nathan hehehe..
Itutuloy.......
Short UD again-_-#
(❀◦‿◦)One of the Fav. Song ko yung Again kay Noah Cyrus and Make me(cry)
Skl🔥
I fall apart and lucid dreams talaga ehehhe Skl 🔥 ulit👏🏻
Enjoy Reading
Spread Love🖤
BINABASA MO ANG
Ang Gangster Kong Boyfriend (editing)
FanficEnjoy Reading Spread Love♥ Edited by EuphoriaIsAName